Tổng Bếp trưởng Sheraton Hà Nội được vinh danh là “Đầu bếp xuất sắc nhất châu Á”

Mới đây, tại lễ trao giải The Hotelier Awards được tổ chức tại Macau, đầu bếp Nguyễn Công Chung – Tổng Bếp trưởng khách sạn Sheraton Hà Nội đã được vinh danh là “Đầu bếp xuất sắc nhất châu Á” năm 2017.

Tổng Bếp trưởng Sheraton Hà Nội được vinh danh là “Đầu bếp xuất sắc nhất châu Á”

Ảnh nguồn Internet

Với hạng mục đầu bếp xuất sắc nhất của giải thưởng The Hotelier Awards 2017, từ hàng trăm ứng viên là những đầu bếp khách sạn trên khắp châu Á, 5 đầu bếp giỏi nhất đã được đề cử vào danh sách chung kết. Vượt qua những đầu bếp tên tuổi làm việc cho những thương hiệu nổi tiếng như Four Seasons ở Bali, Marriott ở Singapore… đầu bếp Nguyễn Công Chung của Việt Nam đã được vinh danh là “Đầu bếp xuất sắc nhất châu Á” vì những thành tựu trong lĩnh vực ẩm thực và tâm huyết đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trẻ ngành khách sạn.

Với 22 năm kinh nghiệm trong nghề, Nguyễn Công Chung được biết đến là đầu bếp người Việt Nam đầu tiên đảm nhận vị trí Tổng Bếp trưởng của một khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 5 sao. Với giải thưởng này, chef Chung đã ghi một dấu ấn lớn trong lĩnh vực ẩm thực khi là đầu bếp người Việt đầu tiên được công nhận ở một giải thưởng quốc tế uy tín.

The Hotelier Awards là giải thưởng vinh danh những cá nhân xuất sắc trong ngành khách sạn khu vực châu Á, được 400 chuyên gia hàng đầu trong ngành dịch vụ lựa chọn từ hơn 70 thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là năm thứ 4 giải thưởng này được tổ chức và được xem như một thước đo chuẩn xác về các tiêu chí khắt khe về chuyên môn trong ngành khách sạn châu Á.

24 người chiến thắng ở mỗi hạng mục của giải thưởng năm nay được ban giám khảo quyết định thông qua nhiều vòng thi, có cả phỏng vấn – vấn đáp, kết hợp với các sự kiện đi cùng với lễ trao giải. Được biết, năm 2018, giải thưởng sẽ được tổ chức vào tháng 5 tại Singapore.

Xem thêm: Ngành đầu bếp thi khối nào? Học đầu bếp ở đâu tốt nhất?

Ms.Smile

Tổng Bếp trưởng Sheraton Hà Nội được vinh danh là “Đầu bếp xuất sắc nhất châu Á”
4.2 (012 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN