Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13364 1

Phó BP Lễ tân - KS Mường Thanh Lý Sơn

  • Hạn nộp: 08/03/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quảng Ngãi
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
18/08/2016 13:55

Mô tả công việc

- Trợ giúp giám đốc lễ tân điều hành các công việc bộ phận lễ tân. - Hoàn thành mục tiêu của bộ phận - Quản lý tốt nhân sự bộ phận lễ tân - Làm vừa lòng khách hàng. - Đạt được tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng, kiên định và hiệu quả trong công việc, lịch sự, nhã nhặn với nhân viên. - Quản lý các chi phí của bộ phận ở mưc thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất và chuẩn bị hóa đơn cho từng khách hàng đầy đủ. - Đảm bảo giá phòng khách được cập nhật chính xác. - Đảm bảo đạt được kế hoạch đề ra của bộ phận. - Thực hiện theo tiêu chuẩn và quy trinh dich vụ của bộ phận, tiêu chuẩn phòng cháy, “Hiểu biết rõ về sản phẩm khách sạn”, và sổ tay nhân viên - Đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận FO tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn - Kiểm tra sổ nhật ký công việc hàng ngày của bộ phận, đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ, chính xác. - Đảm bảo tất cả chìa khóa phòng được kiểm tra hàng ngày, và chìa khoá mất được thay thế kịp thời. - Thực hiện kiểm tra nếu có sai lệch về báo cáo phòng. - Phản ứng kịp thời với các báo cháy, các tình huống khẩn cấp như đe dọa bom, cướp,mưa bão... - Luôn có mặt để giải quyết kịp thời các phàn nàn của khách hàng. - Kiểm tra lại sự chuẩn bị đón tiếp các khách VIP, giá phòng và các account khách công ty của nhân viên trong bộ phận. - Trợ giúp, hướng dẫn nhân viên lễ tân chuẩn bị phòng cho khách VIP, và khách các công ty. - Chào đón, và tiễn các khách VIP, khách hàng trung thành, khách ở dài hạn. - Cùng với nhân viên lễ tân đón tiếp khách nhận phòng theo đoàn, và luôn đảm bảo công việc được chuẩn bị tốt nhất. - Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết. - Quản lý các đặt phòng đạt tỷ lệ cao nhất trong điều kiện có thể. - Đảm bảo sảnh lễ tân luôn trong điều kiện phục vụ tốt nhất. - Thực hiện các quy trình và chính sách mới của ban giám đốc - Đảm bảo nhân viên ăn mặc chỉnh tề và làm việc đúng thời gian quy định. - Tham gia các cuộc họp của ban GĐ khách sạn. - Trợ giúp ban giám đốc khách sạn về công việc hành chính. - Tổ chức họp bộ phận FO.( - Tổ chức các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra. - Đảm bảo nhân viên mới được đào taọ hướng dẫn đạt tiêu chuẩn làm việc của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng - Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; - Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên; - Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; - Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên) - Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành; - Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (bản mô tả công việc) về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn Tiêu đề mail theo cấu trúc: MTLyS-Pho bo phan le tan- Họ và tên

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Thôn Đông, Xã An Vĩnh, Huyện Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi
  • http://lyson.muongthanh.vn/
  • Tọa lạc ngay trung tâm hành chính của huyện đảo Lý Sơn, Mường Thanh Holiday Lý Sơn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao với sự kết hợp của nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa biển xanh - cát trắng - nắng vàng. Chăc chắn khách sạn sẽ mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời để trải nghiệm được hết những cảnh quan nơi đây. Với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, nhà hàng, trung tâm hội nghị, massage, karaoke, bar coffee…được trang bị hiện đại, thiết kế tinh tế hài hòa, Mường Thanh Holiday Lý Sơn chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời khi bạn đặt chân đên hòn đảo Lý Sơn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu