• Giám sát các hoạt động của phòng họp, hội nghị, các loại tiệc theo sự phân công cụ thể của Quản lý Yến tiệc. Giải quyết những khiếu nại của khách và những vấn đề phát sinh trong ca làm việc. Thay mặt Quản lý Yến tiệc và hội nghị xử lý công việc khi vị này vắng mặt. Supervise the operations of conference room, seminar, events according to Banquet Manager’s assignment. Resolve customers’ complaints and other arising issues during working shift. Represent Banquet Manager to handle tasks when he/she is not present. Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Giám sát giờ làm việc, ngày công, nhân sự (đồng phục, thái độ, cung cách phục vụ, dụng cụ phục vụ… của nhân viên). To oversee working hours, working days, personnel (uniforms, attitude, serving manners, tools… of staff).
• Kiểm tra các thông tin về phòng họp / hội nghị / tiệc. Thông báo cho toàn thể nhân viên liên quan và lên kế hoạch chuẩn bị cho các sự kiện sắp diễn ra. To check information of meeting/ conference/ banquet rooms. Inform all relevant staff and plan to prepare for upcoming events.
• Sắp xếp phòng tiệc, phòng họp theo yêu cầu của khách hàng. To arrange banquet/ conference rooms upon customers’ requests.
• Kiểm tra vệ sinh, ánh sáng, máy lạnh, đèn và các dịch vụ liên quan đến sự kiện. To check the hygiene, lights, air conditioners and other service relating to events.
• Phân công và họp nhân viên (phân công công tác và trách nhiệm hợp lý giữa các nhân viên). To allocate staff and hold brief meetings among staff (to reasonably assign tasks and responsibilities for staff)
• Huấn luyện nhân viên mới, nhân viên thời vụ và các nhân viên dưới quyền. To train new staff, temporary employees and subordinates.
• Gặp gỡ và trao đổi với chủ tiệc để phối hợp thực hiện chương trình theo nội dung đã thống nhất. To meet and discuss with banquet hosts to coordinate and execute programs in accordance with agreed content. • Đảm bảo việc kiểm tra đôn đốc nhân viên phục vụ, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ. To ensure the supervision on staff, timely handle problems happening during service course.
• Giám sát, kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động. To supervise, strictly implement labor safety measures.
• Quan sát và chăm sóc khách, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách để có hướng xử lý thích hợp, Ghi nhận lại tất cả những nhận xét của khách hàng để báo cáo lên cấp có thẩm quyền và đúc kết thành những bài học kinh nghiệm cho việc huấn luyện nhân viên. To observe and take care of guests, listen and acquire feedback of guests for appropriate solutions, record all comments of guests to report to authorized superior and summarize all lessons and experiences learnt for training staff.
• Kiểm tra toàn bộ phòng tiệc cuối giờ để đảm bảo mọi việc đều được giải quyết tốt. To check all banquet rooms at the end of the shift to ensure everything is well handled.
• Phối hợp với Thu ngân để lên hóa đơn thanh toán với khách. To coordinate with Cashier to make payment invoices for guests.
• Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn. To continuously enhance qualifications and professional skills.
• Chấp hành đúng các nội quy của khách sạn, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp trên. To comply all regulations of the hotel, to be willing to take other tasks when assigned by superior. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định chung
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung (General requirements)
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. Vocational diploma or degree in Hospitality.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. Experience in staff management.
• Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng. Excellent skills in field of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt. English: Good communication skills.
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
The luxury five star InterContinental Nha Trang, opening in 17th March 2014, is a part of the global InterContinental brand which is one of 9 brands in IHG, InterContinental Hotels Group, which comprises more than 4,600 hotels worldwide.
Ideally located on Tran Phu Street, InterContinental Nha Trang, is a defining part of the Costa Nha Trang complex which has a range of luxurious facilities for all travelers from 279 stunning guest rooms and suites, 6 restaurants and bars, kids club, spa, health and fitness zone, water sports centre, a choice of 3 swimming pools and beach concierge. Complementing the Hotel’s leisure and dining facilities is the expansive pillarless ballroom and function rooms, perfect for meetings and events for up to 600 guests.