Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12504 1

HRM-Giám Đốc Nhân Sự Xanh Villas

  • Hạn nộp: 27/10/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
20/09/2019 15:01

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về hệ thống nhân sự công ty, tổ chức xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự; thực hiện các quy định, quy trình và quy chế liên quan đến lĩnh vực nhân sự tại các bộ phận. - Recruitment: Xây dựng định biên nhân sự và trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng đảm bảo nguồn lực cho các hoạt động của công ty. - Training : Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch đào tạo nội bộ, đào tạo từ các đối tác bên ngoài và đào tạo qua công việc hàng ngày . - Admin : Xem xét và cập nhật các chế độ chính sách, xây dựng sổ tay nhân sự, vấn đề sức khỏe cho nhân viên. Quản lý hồ sơ người lao động và hệ thống thông tin liên quan đến người lao động. Triển khai thực hiện các công văn giấy tờ nội bộ và bên ngoài. - C&B : Thực hiện các chính sách liên quan người lao đồng, chế độ phúc lợi cho nhân viên bao gồm các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm... công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên - Tham gia xây dựng mô tả công việc, phân công công việc hợp lý, thực hiện đánh giá hiệu quả công việc định kỳ , qua có đề thăng tiến,điều chuyển, thực thi việc khen thưởng và kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong phạm vi quản lý. - Tổ chức triển khai, kiểm soát hoạt động liên quan các vấn đề hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển, nghỉ phép, nghỉ việc… theo đúng quy định. - Tổ chức các hoạt động team building, hoạt động liên quan sự gắn kết người lao động , tạo động lực làm việc. - Tham mưu tư vấn nghiệp vụ, luật và phương hướng thực hiện các vấn đề liên quan tới quản trị nhân sự tới Ban Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

Competitive Salary and Benefits.

Yêu cầu công việc

- Bằng đại học trở lên trong và ngoài nước ngành kinh tế, thương mại, quản lý nhân lực.... - Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí giám đốc nhân sự của các công ty từ 100 người trở lên. - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm lĩnh vực hospitality. - Thành thạo các kỹ năng liên quan. - Tiếng Anh thành thạo nói và viết.

Yêu cầu hồ sơ

Contact: Please send a cover letter and your resume to Tin đã hết hạn/ Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Xóm Miễu, Xã Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • http://www.xanhvillas.com.vn/
  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách Trung tâm Hà Nội 35km, Xanh Villas Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên và lối kiến trúc cao cấp, tiện nghi. Được đầu tư và vận hành bởi Xuân Cầu Holdings, Xanh Villas Resort & Spa với không gian mở, lấy cảm hứng từ sinh thái với biệt thự ven sông, biệt thự trên núi trên cơ sở hạ tầng đầy đủ dịch vụ của khu nghỉ dưỡng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như phòng tập thể dục, phố đi bộ, bàn đạp, bể bơi ngoài trời, Spa. Năm 2018, biệt thự sinh thái biệt thự xanh trở thành niềm tự hào và niềm tự hào của Xuân Cầu khi được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vinh danh ở hạng mục "Dự án công trình xanh tốt nhất Việt Nam". Đây là kết quả của việc kiên trì theo đuổi chiến lược tạo ra một dòng sản phẩm có giá trị sống gắn liền với thiên nhiên. Xanh Villas Resort & Spa hứa hẹn là điểm đến lý tưởng và hoàn hảo cho những vị khách đang tìm kiếm thời gian nghỉ dưỡng cho cả thể chất lẫn tinh thần, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Chào mừng bạn đã quan tâm đến Xanh Villas Resort & Spa như là một gia đình thứ 2 của mình để làm việc, học tập, phát triển bền vững. Hãy gửi CV đến cho chúng tôi để gia nhập vào đội ngũ nhân viên đầy sức trẻ, năng động và làm việc tại môi trường chuyên nghiệp Xanh Villas Resort & Spa.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu