Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7999 1

SALES MANAGER (TRAVEL AGENTS AND CORPORATE )

  • Hạn nộp: 30/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
03/10/2023 13:22

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác Khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Khách sạn. - Tư vấn, tiếp thị đến khách hàng các dịch vụ và ưu đãi của khách sạn - Nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của Khách hàng với dịch vụ của Khách sạn. - Hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch . - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp - Tham gia đóng bảo hiểm theo luật lao động - Mức lương hấp dẫn cạnh tranh - Thưởng theo hiệu quả kinh doanh từng tháng - Thưởng tháng lương thứ 13 - Các chương trình thưởng khuyến khích nhân viên trong tháng - Và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch - khách sạn - Có kinh nghiệm làm với khách Công Ty Du Lịch - Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện. - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các khách sạn – Resort 3 sao. - Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc - Có kỹ năng ngoại giao, đàm phán, thuyết phục tốt - Có kỹ năng điều hành, quản lý, phân tích đánh giá - Có kỹ năng xử lý tình huống - Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm - Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và vi tính ( biết sử dụng phần mềm Smile ) 

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình đào tạo & công tác - Bản photo các chứng chỉ bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 6 Ngõ Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https:// www.hanoipearlhotel.com
  • Cách Hồ Hoàn Kiếm huyền thoại chưa đầy một phút đi bộ, không gian phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng với nội thất chạm khắc tinh tế trên nền gỗ tự nhiên cùng hệ thống dịch vụ hoàn hảo, Hanoi Pearl Hotel xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn tìm kiếm sự đẳng cấp và tiện nghi. 70 phòng nghỉ bao gồm 4 phòng Executive Suite, 6 phòng Executive Room, 28 phòng Deluxe, 32 phòng Superior, Hanoi Pearl Hotel làm say lòng quý khách không chỉ bởi vẻ đẹp tao nhã, tinh tế trên từng họa tiết nội thất, sự thoải mái tiện nghi trong mỗi không gian phòng nghỉ. mà hơn thế sẽ níu chân người đi bởi sự tận tâm, chu đáo trong phong cách phục vụ của mỗi nhân viên nơi đây. Chào mừng Quý khách đến với Hanoi Pearl Hotel, chúng tôi tự tin sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và đáng giá nhất cho kỳ nghỉ của Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu