Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11425 1

Nhân viên Thu Mua

  • Hạn nộp: 18/07/2016
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 10 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/06/2016 08:48

Mô tả công việc

- Thu mua hàng hóa theo yêu cầu/ đề nghị của nhà hàng, xưởng, công ty. - Tìm các nhà cung cấp phù hợp để liên hệ thu mua vật tư, nguyên vật liệu cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn công ty theo tiêu chuẩn. - Tiếp nhận, theo dõi đơn đặt hàng cho đối tác nhượng quyền. - Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng cung cấp không giao hàng trực tiếp. - Báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và để xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí. - Kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào của các nhà hàng, xưởng. - Tìm kiếm, đưa ra phương án, ý kiến nhằm cải tiến chất lượng hàng hóa, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của các bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- HĐLĐ với đầy đủ các chế độ Bảo Hiểm theo luật định sau thời gian thử việc. - Làm việc trong môi trường trẻ và năng động. - Có chế độ nghỉ theo quy định nhà nước. - Đào tạo hội nhập theo quy đinh của Công ty. - Được hưởng tháng lương 13.

Yêu cầu công việc

- Từ 25 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt, siêng năng, trung thực. - Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, nắm bắt chặt chẽ quy trình thu mua, thanh quyết toán theo quy định của pháp luật và quy trình nghiệp vụ kế toán của công ty. - Thương lượng tốt, có khả năng giao tiếp, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, biết phối hợp tạo mối quan hệ công việc tốt.

Yêu cầu hồ sơ

NỘP HỒ SƠ QUA EMAILl: Tin đã hết hạn Hồ sơ ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN Hồ sơ gồm: CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc, các chứng chỉ và văn bằng có liên quan tại vị trí ứng tuyển. Lưu ý: Chỉ liên hệ phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Lầu 5, Tòa Nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10
  • - New Pearl là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực F&B, - New Pearl đang sở hữu 2 thương hiệu: o “MR PARK” – chuyên về các món nướng Hàn Quốc o “SƯỜN CÂY” – chuyên về Nướng và Beer. - Là công ty trẻ, năng động, môi trường làm việc cởi mở, lãnh đạo tâm huyết và gần gũi là thế mạnh của công ty. Với chiến lược “ Con người là yếu tố then chốt trong sự tồn tại và phát triển công ty” chúng tôi mong muốn tìm được những ứng viên phù hợp để có thể cùng cộng tác trong thời gian tới

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu