- During rush hour, coordinate with other store supervisor/team leader whenever needed support in order to ensure service quality is delivered effectively.
Trong giờ cao điểm phối hợp với giám sát và nhóm trưởng bất cứ khi nào cần sự hổ trợ để đảm bảo chất lượng dich vụ được tốt nhất.
- Briefing out flight schedule, promotions and other related information, which is going to be effected to service quality and service speech in order to have good preparation during opening hour.
Tóm tắt lịch làm việc và các thông tin trương trình khuyến mãi, chất lượng phục vu và ngôn từ phục vụ để có sự chuẩn bị tốt nhất trong giờ mở cửa
- Carefully check on the quality and quantity of goods when receiving.
Cẩn thận kiểm tra chất lượng và số lượng hang hóa khi nhận hang.
- Report immediately to Restaurant Manager any discover variances.
Báo cáo ngay cho quản lý nhà hang khi nhận biết sự chênh lệch về chất lượng cũng như số lượng hang nhận.
- Checking on goods expiry date, quality adhere to food safety standard upon receiving.
Kiểm tra hạn sử dụng cũng như chất lượng hang hóa tuan thủ theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
- Handling guests complains adhere to company standard.
Giải quyết mọi than phiền của khách hang dựa theo tiêu chuẩn nhà hang đặt ra.
- Providing and Answering customer’s feedback and concern with courtesy and hospitality manner.
Cung cấp và phản hồi mọi vấn đề của khách hang với cung cách lịch sự nhã nhặn.
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Cong ty Dinelike VietNam la công ty đại diện cho tập đoàn Opera Factory tại Việt Nam.
Công ty đã thành lập hơn 30 nhà hàng nổi tiếng khắp Nhật Bản và 3 nhà hàng lớn tại Singapore.
Ember là nhà hàng mang phong cách Âu kết hợp vơi một số món ăn đặt sắc của Nhật va Cafe đầu tiên tại Việt Nam va trong sắp tới chúng tôi sẽ thành lập thêm nhiều nhà hàng lớn tại khắp các tỉnh thành tại Viet Nam.
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều phong tục tập quán và cách làm việc cua người NHât cũng như sẽ được đào tạo chuyên môn trước khi bắc đầu làm việc..
Công ty chúng tôi không chỉ với mong muốn đem lại sụ hài lòng cho khách hàng mà chúng tôi còn mong muốn tại ra một môi trường làm việc thâm thiện và chuyên nghiệp cho các nhân viên của chúng tôi.