Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13146 1

Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 15/12/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/11/2016 10:10

Mô tả công việc

- Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách. -Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến. - Giải quyết các thắc mắc của khách trong quá trình lưu trú. - Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân. - Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Tham gia đóng bảo hiểm theo luật lao động - Hỗ trợ ăn giữa ca - Cung cấp đồng phục, khu vực tủ đồ & thay đồ cho nhân viên - Mức lương hấp dẫn cạnh tranh (Từ 4,000,000 VNĐ đến 6,000,000). - Các chương trình thưởng khuyến khích nhân viên trong tháng - Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến cao trong khách sạn - Và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn -Tiếng Anh lưu loát, khả năng giao tiếp tốt - Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống. - Trung thực, năng động, linh hoạt và chủ động trong công việc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm khách sạn -Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý khách sạn Smile/Perfectkey là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm: - Curriculum Vitae cá nhân - Sơ yếu lý lịch - Bản sao Chứng minh thư - Bản sao Giấy khai sinh - Bản sao Hộ khẩu - Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng - 4 Ảnh 3x4 hoặc 4 ảnh 4x6 Ứng viên muốn ứng tuyển tin tuyển dụng này có hai cách nộp hồ sơ là gửi trực tiếp về phòng Nhân sự (số 156 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) và gửi Curriculum Vitae cá nhân về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn. Phòng Nhân sự sẽ thông tin lại ngay cho bạn khi có lịch phỏng vấn. 

 Địa chỉ: Số 156 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 156 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Khách sạn Home Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, tọa lạc trên phố Yên Phụ rất gần Hồ Tây. Với 45 phòng, cơ sở trang thiết bị nội thất theo phong cách hiện đại. Hơn nữa Home Hotel được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân và khách du lịch muốn dành thời gian chiêm ngưỡng, khám phá cuộc sống, con người thủ đô Hà Nội. Khách sạn Home Hotel sẽ đi vào hoạt động vào tháng tới, chúng tôi đang có nhu cầu tìm các ứng cử viên có năng lực chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp và tâm huyết gắn bó lâu dài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu