Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4429 1

Nhân Viên Kinh Doanh Du Lịch (tour Trong Nước/ Tour Nước Ngoài/ Thị Trường Inbound/ Vé Máy Bay)

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/06/2019 08:41

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour du lịch cho đối tượng khách hàng là Công ty, tổ chức. Ứng viên có thể chọn kinh doanh một trong các thị trường sau: + Du lịch Trong nước (Tour Nội địa) + Du lịch Nước ngoài (Tour Outbound) + Thị trường Quốc tế (Tour Inbound) + Bán vé máy bay (vé đoàn, CA) - Thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng và chăm sóc khách hàng; - Chịu áp lực doanh số theo quy định của Công ty. Trưởng đơn vị và Công ty sẽ hỗ trợ các bạn nhân viên mới hết mình trong quá trình Công tác tại Fiditour. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: gồm lương cơ bản và thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty ; thưởng kinh doanh vượt trội và các khoảng thưởng hàng năm. Tổng thu nhập hàng tháng từ: 7 triệu đến 15 triệu (tùy theo năng lực kinh doanh của từng nhân viên). - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và linh hoạt về giờ giấc làm việc. - Trao giải vinh danh định kỳ dành cho các cá nhân kinh doanh xuất sắc hàng tháng và cuối năm. - Cơ hội thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty. - Đàm bảo đầy đủ các chế độ nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Có chuyên môn về du lịch hoặc có kỹ năng sale các sản phẩm khác (Công ty sẽ đào tạo chuyên môn) - Có kinh nghiệm trong ngành du lịch, đã từng sale sản phẩm du lịch hoặc đã công tác tại các Công ty du lịch khác là một lợi thế. - Nam/Nữ < 35 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Du Lịch, QTKD; - Ngoại hình dễ nhìn; năng động, chững chạc; - Đối với vị trí nhân viên kinh doanh tour Outbound hoặc In bound, ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Hoa, Anh. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Ngoại ngữ tối thiểu chứng chỉ B Anh Văn; - Giao tiếp tốt, khéo léo; Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch và nắm bắt được tâm lý du khách;

Yêu cầu hồ sơ

• Hồ sơ dự tuyển theo mẫu của Công ty. Vui lòng download hồ sơ dự tuyển tại: http://www.fiditour.com/thong-tin-tuyen-dung.html • Sơ yếu lý lịch có hình được chụp trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ. • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan. • CMND và hộ khẩu. • 02 hình 3x4.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 127-129-129A Nguyễn Huệ, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https:// www.fiditours.net
  • FIDITOUR - 16 năm liên tiếp lọt vào Topten các DN du lịch hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm - đang cần tuyển dụng nhiều vị trí để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh. Làm việc cùng Fiditour, bạn sẽ có cơ hội phát triển nghề n ghiệp, mức lương, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu