Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12408 1

R&B Supervisor/ Giám sát nhà hàng & quầy bar

  • Hạn nộp: 30/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
29/04/2019 14:26

Mô tả công việc

- Giám sát hoạt động phục vụ khách tại nhà hàng, quầy Bar & Room Service. - Đào tạo nhân viên trong phục vụ nhà hàng & chế biến các nước uống và cocktail phục vụ khách. - Kiểm tra và đặt hàng hóa cho các hoạt động của nhà hàng. - Sắp đặt và phối hợp với các bộ phận khác cho các event liên quan đến nhà hàng chính của khu nghỉ mát. - Phân chia ca làm việc và công việc hợp lý cho nhân viên. - Nắm tất cả các kiến thức tiêu chuẩn trong phục vụ & bartender. - Dàn xếp những phàn nàn của khách trong ca làm việc. - Thảo luận với Trưởng bộ phận nhà hàng & Bar để đưa ra những phương án hợp lý cho tình huống khó xảy ra với khách . - Đưa ra các đề xuất mới liên quan đến nước uống và phong cách phục vụ để nâng cao doanh thu cho nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến. - Được đào tạo miễn phí các nghiệp vụ chuyên ngành dịch vụ (theo quy chuẩn quốc tế). - Cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh. - Được hưởng mọi chế độ khác theo quy định của Luật Lao động (BHYT, BHXH, nghỉ lễ, phép…). - Được phụ cấp bữa ăn. - Được cung cấp đồng phục khi làm việc. - Các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiêm ít nhất 2 năm tại vị trí Bar Captain hay Restaurant Supervisor ở các resort, khách sạn. - Có khả năng giao tiếp Tiếng anh lưu loát. - Các bằng cấp chứng nhận trình độ học vấn chuyên môn tương đương với vị trí ứng tuyển. - Các chứng nhận kinh nghiệm làm việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm: 

 + Đơn xin việc 
 + Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú ( Ghi rõ quá trình làm việc) 
 + Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ ,giấy xác nhận quá trình làm việc (có công chứng) 
 + Bản sao CMND,sổ hộ khẩu (có công chứng) 
 + Ảnh 4x6 
 + Giấy khám sức khỏe Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển tại vị trí trên xin vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc thông qua email. 
Công ty TNHH Khu Nghỉ Mát P& I 
Địa chỉ: Số 29 đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng 
Điện thoại: 02363.913.216 ( Bộ phận Nhân sự ) 
Email: Tin đã hết hạn ( Bộ phận Nhân sự)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô 22, đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng
  • https://www.pulchraresorts.com
  • Pulchra Resorts Danang tọa lạc tại 29 đường Trường Sa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng với 31 biệt thự nghỉ dưỡng bao gồm 18 biệt thự vườn,11 biệt thự hồ và 2 biệt thự sát biển gồm 2 phòng ngủ với những trang thiết bị hiện đại với tầm nhìn hướng ra biển Đông. Đến với Pulchra du khách có thể đắm mình trong một không gian yên bình thoải mái, hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp, hơn thế nữa du khách còn được chiêm ngưỡng những họa tiết hoa văn và các công trình kiến trúc mang đậm phong cách Chăm-pa. Bằng cách cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất ( nhà hàng, bar,spa,v.v…) mang đậm phong cách riêng biệt, Pulchra hứa hẹn sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các du khách mong muốn được nghỉ ngơi sau những bộn bề của cuộc sống. Hãy đến với Pulchra và cùng tận hưởng những giây phút thư giản tươi đẹp nhất của cuộc sống.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu