Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13746 1

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG – CHUYÊN FINE DINING

  • Hạn nộp: 30/10/2016
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
16/07/2018 11:30

Mô tả công việc

Mô tả công việc + Nhiệm vụ chung: - Công việc tập trung vào buổi tối, fine dinning , - Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng. - Lập kế hoạch công việc theo định kỳ và đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số cho nhà hàng vào buổi tối, có kinh nghiệm sâu rộng về nhà hàng fine dining - Chịu trách nhiệm về các hoạt động chung trong quá trình kinh doanh của nhà hàng. - Bảo đảm điều hành tốt các khâu chuẩn bị sẵn sàng từ bộ phận bếp đến phục vụ để phục vụ khách tốt nhất; - Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn. - Chịu trách nhiệm duy trì và thực hiện việc bảo trì vật dụng, trang thiết bị luôn hoạt động tốt. - Có khả năng kiểm soát chi phí, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ. + Nhiệm vụ cụ thể: 1. Quản lý nhân viên: - Đề xuất tuyển dụng nhân viên cho các bộ phận trong ca làm việc. - Giám sát, đánh giá & lên kế hoạch đào tạo nhân viên các bộ phận. - Phân công, sắp xếp công việc cho giám sát ca. - Điều phối nhân sự trong ca cho phù hợp. - Đánh giá năng lực và hiệu quả của nhân viên hàng tháng. 2. Quản lý tài sản, hàng hoá - Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho nội bộ. - Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, lập báo cáo giải trình số lượng hư hỏng, mất mát & đề xuất bổ sung các công cụ dụng cụ phục vụ. - Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng. - Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn. 3. Điều hành công việc: - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày tại nhà hàng. - Điều động nhân viên thực hiện công việc. - Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên. - Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám đốc. - Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. - Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc. - Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu. - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng - Phụ cấp tiền cơm theo qui định. - Lương thưởng theo năng lực

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch; - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý/Trợ lý trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và du lịch.- ưu tiên cho những bạn đã từng làm quản lý tại những nhà hàng fine dining . - Sử dụng tốt Tiếng Anh chuyên ngành. - Ngoại hình ưa nhìn, hiện đại, năng động, tháo vát. - Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc; - Có các kỹ năng đàm phán, thuyết trình, thương thảo hợp đồng với khách hàng. - Có định hướng gắn bó lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ - Hồ sơ xin việc - sơ yếu lý lịch có công chứng, bằng cấp liên quan.... • Lĩnh vực: Nhà hàng/ Bar/ Pub • Ngành nghề: Quản lý điều hành Hồ sơ : Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc apply qua : Email: Tin đã hết hạn + Địa chỉ liên hệ: 215 A1 nguyễn văn hưởng , phường thảo điền. q2 + Người liên hệ: Mr huy ( 0914938844)- khoi ( 0914876644)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 215A1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • http://thaicong.vn/
  • Công ty THÁI CÔNG hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, trang trí và cung cấp sản phẩm nội thất. Theo phương thức chìa khoá trao tay, THÁI CÔNG sáng tạo ý tưởng, thiết kế kiến trúc, phân bổ mặt bằng, quản lý dự án và kiểm soát các đối tác thi công; Cung cấp các sản phẩm như đá hoa cương, thảm, giấy dán tường, cửa tay cầm, thiết bị vệ sinh, ổ cắm điện là nhiệm vụ mang đến sự trọn vẹn cho mỗi công trình; Để các sản phẩm mộc cao cấp như hệ thống tủ chìm, ván ốp tường được hoàn thiện theo thiết kế, Thái Công có xưởng sản xuất tại Việt Nam hợp tác với người Đức và Ý theo phong cách và tiêu chuẩn châu Âu. THÁI CÔNG tìm kiếm và chọn lựa các sản phẩm nội thất trên toàn thế giới để phù hợp với mỗi công trình như đèn, bàn, ghế, rèm, bình hoa, tranh, ly, chén là dịch vụ thiết yếu mang đến sự an tâm cho chủ đầu tư. Sắp xếp đồ nội thất, trang trí từ những chi tiết nhỏ như treo hình ảnh, cắm hoa là công đoạn để công trình hoàn hảo trước khi chúng tôi trao chìa khoá cho chủ nhân. Từ ngày thành lập Công ty THÁI CÔNG GmbH & Co.KG ở Hamburg năm 2007, thương hiệu THÁI CÔNG được biết đến trên khắp nước Đức như một nơi uy tín chuyên thiết kế ấn tượng, trang trí và cung cấp nội thất cao cấp và quý hiếm cho các công trình căn hộ, biệt thư, văn phòng, nhà hàng và khách sạn. Công ty TNHH Thái Công Việt Nam vừa thành lập văn phòng và showroom ở Sài Gòn năm 2014. THÁI CÔNG đang thực hiện thiết kế, trang trí cho biệt thự và căn hộ cá nhân. Những dự án nhà hàng, khách sạn và bất động sản đang được THÁI CÔNG chuẩn bị tiến hành. “The Warehouse by Thai Cong, in Saigon” với tổng diện tích khoảng 1000 m2, sẽ bao gồm: khu Văn phòng thiết kế bản vẽ kiến trúc xây dựng; phòng Trưng bày nội thất và phụ kiện trang trí; Cửa hàng bán Hoa tươi cao cấp; khu vực Nhà hàng phục vụ theo phong cách châu Âu; quán Café – kem…với thương hiệu My Mom Made, sẽ chính thức hoạt động vào trung tuần tháng 06/2015.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu