Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13493 1

Executive Chef (Bếp Trưởng)

  • Hạn nộp: 30/07/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
18/07/2017 16:07

Mô tả công việc

- Kết hợp với bộ phận nhà hàng quyết định và thực hiện thực đơn cho nhà hàng, trong đó gồm: thực đơn chọn sẵn, thực đơn tự chọn;
- Lập công thức về thành phần thực phẩm, định lượng và giá gốc cho tất cả các món ăn;
- Luôn kiểm tra chất lượng thực phẩm đối với các bếp và có những bổ sung cần thiết;
- Giám sát hoạt động nhập, xuất hàng hóa và tình hình sử dụng hàng hóa trong ngày về: số lượng, chất lượng, chủng loại, giá thực phẩm;
- Kiểm tra kho và tủ lạnh hàng ngày;
- Theo dõi và kiểm tra tất cả chi phí hoạt động của các bếp trực thuộc, đồng thời có biện pháp giảm chi phí, giá thành nếu thấy cần thiết;
- Giám sát mọi hoạt động trong ca của nhân viên bếp để đảm bảo việc ra món đạt yêu cầu chất lượng & hình ảnh theo tiêu chuẩn BGĐ đưa ra;
- Thúc đẩy nhân viên làm việc với năng suất cao;
- Đào tạo tay nghề cho nhân viên bếp;
- Phân ca làm việc cho nhân viên trong bộ phận bếp;
- Đưa ra định hướng nhu cầu thị trường, đưa ra các sản phẩm phù hợp: đề xuất các món mới và chương trình kinh doanh mới;
- Giám sát tình hình vệ sinh trong khu vực, an toàn lao động;
- Theo dõi công tác kiểm kê hàng tháng;
- Tham vấn cho phòng nhân sự tuyển chọn nhân viên bếp;
- Thực hiện chế độ báo cáo cho BGĐ theo yêu cầu;
- Và các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + thưởng theo doanh thu + TIP.
- Đối với nhân viên chưa có KN: Có thể đào tạo và hưởng 70% lương trong thời gian đào tao.
- Hỗ trợ ăn ca & nhà ở cho nhân viên nhà xa.
- Được tham gia đào tạo nghề & sử dụng máy móc, trang thiết bị SPA trước & trong quá trình làm việc.
- Chế độ nghỉ 4 ngày/tháng.
- Được tham gia đóng BH & 1 số chế độ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ 30-45;
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành chế biến món ăn trở lên;
- Thông thạo nghiệp vụ nấu ăn 1 trong 3 nghiệp vụ bếp (Âu, Á, Việt);
- Được đào tạo qua các khóa học về: VSATTP, VSATLĐ;
- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm bếp và ít nhất 2 năm làm bếp trưởng cho các resort/nhà hàng/khách sạn 3* trở lên;
- Hiểu biết về tâm lý, khẩu vị, sở thích ăn uống của từng đối tượng khách;
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng;
- Có khả năng lên thực đơn theo yêu cầu của BGĐ;
- Có khả năng tổ chức, lãnh đạo, điều hành công tác chuyên môn; đào tạo và phát triển nhân lực của các bộ phận;
- Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).
- CMND (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4. (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào mẫu đơn xin việc của khách sạn khi đến xin việc. Chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ HS khi được nhận vào làm việc tại công ty)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 92-94 Phố Hàng Trống, Hang Trong, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • http://www.orientalhospitality.com.vn/
  • ORIENTAL HOSPITALITY, leads the hotel industry in providing professional, quality service. Our well trained team, who are well versed in local heritage and culture, will make your stay one to be remembered. Our vision is to be the best hotel group in today’s Modern Vietnam. Our name will be recognized as a market leader in the delivery of consistent, superior guest experiences.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu