Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4947 1

Captain order

  • Hạn nộp: 26/01/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
25/01/2019 08:20

Mô tả công việc


 Vị Trí: captain order (Server) Thời gian làm việc: 10h – 14h, 16h30 – 21h30 (nghỉ 1 ngày trong tuần tuỳ theo sắp xếp của quản lý) 
 
Tóm Tắt Công Việc  Nhân viên captain order bàn cần phải có kiến thức tốt về sản phẩm của nhà hàng cũng như các thành phần của từng món ăn để có thể tư vấn sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.  Ngoài việc tiếp nhận order của khách, nhân viên captain order bàn cần có kỹ năng quản lý tốt theo từng khu phục vụ của mình.  o Kiểm soát thời gian ra đồ cho khách o Giao tiếp với khách hàng trong khoảng thời gian chết o Kỹ năng quan sát tốt 
 
Yêu Cầu Công Việc  Tiếng anh cơ bản đủ để giao tiếp và nhận thông tin của khách hàng.  Tự tin, nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình và xử lý tình huống tốt.  Ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp  Ham học hỏi và chịu được áp lực  Ưu tiên những bạn đang học trong ngành du lịch, khách sạn hoặc đã có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ. 
 
Quyền Lợi Được Hưởng  Lương thử việc trong thời gian 1 tháng: 5,000,000 VND  Sau thời gian thử việc: 6,500,000 VND   Tip chia đều cho toàn bộ nhân viên phục vụ  Thưởng bonus theo đầu chai rượu. 20,000 VND/chai  Thưởng bonus nếu bán được các Special Set Menu từ 450,000 VND/pax trở lên.  Hưởng service charge 2.5% đối với tất cả các bàn A La Carte  Chương trình tri ân nhân viên xuất sắc của tháng theo từng bộ phận (300,000 VND)  Nhân viên được khen trên các trang phương tiện truyền thông (200,000 VND/bài) 

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng ...lễ tết .. ăn theo ca
- Nghỉ theo tuần làm việc và nhiều ưu đãi khác
- Được đào tạo thêm chuyên nghành food & beverages ....

Yêu cầu công việc

- Biết tiếng Anh Giao tiếp
- Đã có kinh nghiệm làm nhà hàng cao cấp hoặc vị trí tương đương
- Chịu áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc ứng tuyển trực tuyến

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 14 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • http://letonkinvietnam.com
  • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, nhà hàng Le Tonkin với quy mô cao cấp, sang trọng với những món ăn từ cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Với gần 250 chỗ ngồi tại trung tâm thành phố Hà Nội, chuyên phục vụ các dòng khách tour Âu, Á, Mỹ, Úc cũng như phục vụ tiệc buffet hay tổ chức sự kiện. Nhà hàng đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên sắp hoặc mới ra trường có nhu cầu muốn phát triển trong ngành dịch vụ, du lịch cũng như phát triển các kỹ năng mềm và nhu cầu học hỏi thêm về tiếng: Anh, Pháp, Nhật

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu