thu-ky-tro-ly-van-phong-cua-resort

Thư Ký/Trợ Lý Văn Phòng của resort

Peppercorn Beach

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và tổng hợp nội dung của văn phòng Giám đốc. - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc. - Kiểm tra kho và hoàn thiện giấy tờ, công văn, hợp đồng trình Giám đốc ký duyệt. - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin và tài liệu từ các phòng ban gửi đến Giám đốc. - Quản trị hồ sơ, tài liệu của văn phòng và Giám đốc. - Tổng hợp các báo cáo yêu cầu của Giám đốc. - Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa Thuận. - Ăn uống, chỗ ở cho nhân viên ngoại trú tại Phú Quốc. - Giờ làm việc là 5 ngày một tuần, từ 08.00 giờ đến 17.00 giờ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng. - Kinh nghiệm nghề nghiệp. - Sử dụng thành thạo MS office (Excel, Word, Powerpoint). - Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. - Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin. - Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách của resort. - Thái độ: trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, thân thiện. - Ngoại ngữ: ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email: Gửi email

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Waiter/Waitress (nhân viên nhà hàng) 31/12/2019 Thỏa thuận
Front Office Staff / Lể Tân 31/12/2020 Thỏa thuận
Nhân Viên Kế Toán, Văn Phòng 30/04/2019 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ