Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9458 1

Front Office Manager

  • Hạn nộp: 30/01/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
11/01/2020 11:08

Mô tả công việc

• Quản lý và điều hành các công việc liên quan thuộc khu vực trong bộ phận tiền sảnh
• Thiết lập sơ đồ, cơ cấu tổ chức, hệ thống vận hành trong khu vực bộ phận Tiền Sảnh. Và xây dựng quy trình, quy định, mô tả công việc, hướng dẫn công việc hệ thống bộ phận Tiền sảnh theo tiêu chuẩn của Khách Sạn, đảm bảo nhân viên hoàn thành, thực hiện đúng và đạt hiệu quả
• Thiết lập các mối quan hệ với các tổ chức, các nhân bên ngoài, khách hàng, đối tác tiềm năng của khách sạn.
• Xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng từng nhân viên cho bộ phận Tiên Sảnh
• Đề xuất tuyển dụng và phân công đào tạo, đánh giá phát triển nguồn nhân lực của bộ phận đảm bảo được rằng các thành viên trong bộ phận được chuẩn bị sẵn sàng kiến thức về nghiệp vụ , đầy đủ thông tin để cung cấp cho khách
• Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển kinh doanh của khách sạn.
• Tham gia tổ chức các sự kiện của khách sạn trong việc tổ chức tiếp đón các đoàn, khách đặc biệt
• Phối hợp bộ phận Marketing - Sale về các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh các loại hình dịch vụ: Nhà Hàng , Giải Trí,.. tại Khách Sạn
• Quản lý chi phí theo đúng ngân sách dự trù và báo cáo ban lãnh đạo tình hình doanh thu của bộ phận tiền sảnh
• Báo cáo tình hình hoạt động và doanh thu của bộ phận với ban lãnh đạo
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu có 02 - 03 năm kinh nhiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các khách sạn/ resort 03 sao trở lên.
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có thể làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có khả năng ngoại ngữ và vi tính. 

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao hộ khẩu
- CMND photo công chứng
- Giấy xác nhận tạm trú
- Giấy chứng nhận khám sức khỏe
- Các bằng cấp cơ liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 330A - 330B Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.charmsuite.com.vn
  • Khách sạn 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động chính là kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Khách sạn 4 sao Charm Suite tọa lạc tại số 330A -330B Ung văn Khiêm, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Với hệ thống 67 phòng và 12 tầng, Charm Suite được thiết kế độc đáo, sang trọng, lịch lãm kết hợp với nội thất cao cấp từ gỗ được chạm khắc tinh tế, chắc chắn sẽ mang đến cho quý du khách những trải nghiệm mới mẻ ấn tượng khó quên và những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái. Chưa dừng lại ở đó, đẳng cấp của Charm Suite còn được khẳng định ở sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp. Đến với Charm Suite là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu