Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14114 1

Tuyển nhân viên IT - BELLE MAISON HADANA HOI AN RESORT & SPA

  • Hạn nộp: 28/02/2018
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/04/2022 11:42

Mô tả công việc

- Quản lý, sửa chữa, cập nhật hệ thống máy móc văn phòng: máy tính, máy in, máy fax. - Quản trị vận hành và duy trì hoạt động ổn định hệ thống server, cập nhật và lưu trữ dữ liệu tại văn phòng công ty. - Quản lý hệ thống camera của công ty. - Quản trị hệ thống email, các hệ thống truyền thông liên lạc. - Quản trị website công ty: quản lý domain, hosting, cập nhật dữ liệu lên website. - Thực hiện các công tác liên quan về hệ thống trong việc triển khai các ứng dụng CNTT tại công ty. - Tổ chức các công tác kiểm tra định kỳ hoạt động, bảo mật của hệ thống CNTT.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc hiện đại, năng động, văn hóa doanh nghiệp thân thiện và hợp tác. Lương theo thỏa thuận. Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết. Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Được thưởng các dịp Lễ Tết. Chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước. Được tham gia miễn phí các khóa đào tạo về kỹ năng mềm theo nhu cầu sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT, chuyên ngành mạng. Giới tính: Nam, có độ tuổi từ 22 - 30. Có kinh nghiệm và hiểu biết về hệ điều hành Windows, Linux. Có kinh nghiệm và sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrɑtor, Corel, và các phần mềm như Smile, Fast, ... Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập tốt. Có khả năng giao tiếp tiếng anh, ứng xử với khách hàng. Ưu tiên có các chứng chỉ: MCSA, MCSE, CCNA, Cisco…. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập. Có khả năng đọc tài liệu, tự học. Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ, có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc ghi rõ quá trình công tác và năng lực kinh nghiệm của bản thân, 01 ảnh 4x6 chụp không quá 06 tháng gần nhất. 2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất). 3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan, nếu là bản tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt (có xác nhận của công chứng nhà nước). 4. Giấy khám sức khỏe trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp. Bản sao Giấy khai sinh, CNMD, Hộ khẩu (có công chứng).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Lô H1-04, 05, 06 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • https://www.bellemaisonhadana.com/ www.hadanaboutiquedanang.com
  • Là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tại các thành phố lớn. Sở hữu khách sạn Hadana boutique 3 sao tại thành phố Đà Nẵng và khu nghỉ dưỡng Belle Maison Hadana Hoi An resort & spa 4 sao tại thành phố Hội An - tỉnh Quảng Nam. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động; Chúng tôi mong muốn được hợp tác làm việc với những nhân sự chất lượng cao, những nhân viên có niềm đam mê và nhiệt huyết với ngành dịch vụ, cũng như các bạn trẻ mới ra trường có nguyện vọng được gắn bó với ngành dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chúng tôi qua website: - Hadana Boutique Hotel http://www.hadanaboutiquedanang.com/ - Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa http://www.bellemaisonhadana.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu