Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

Assistant Front Office Manager

  • Hạn nộp: 30/11/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/10/2017 10:29

Mô tả công việc

• Thực hiện công việc theo sự phân công và điều hành trực tiếp từ Quản lý bộ phận. • Chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động, an toàn vệ sinh lao động và kỷ luật của công ty. • Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi từ bộ phận Sale & Marketing. • Nắm rõ các thông tin về khách sạn, các loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi, giảm giá. • Phân công, kiểm tra lịch làm việc của bộ phận dưới sự giám sát của Quản lý bộ phận; bảo đảm phân công công việc trong các ca một cách có hiệu quả. • Giám sát công tác vệ sinh, tác phong của nhân viên trong bộ phận, khuyến cáo và hiệu chỉnh cách làm việc của nhân viên • Hỗ trợ trưởng bộ phận lập báo cáo, sắp xếp tài liệu trong các cuộc họp. • Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt • Giải quyết công việc hằng ngày của bộ phận và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận. • Lên lịch, sắp xếp các cuộc gọi họp hội nghị, các cuộc họp lập kế hoạch với các bộ phận, quản lý. • Xử lý các thông tin cũng như thực hiện các chức năng văn phòng như thư từ, trả lời mail, soạn thảo văn bản. • Hỗ trợ Quản lý bộ phận trong việc xây dựng và triển khai các công việc, chương trình đào tạo, phát triển của bộ phận. • Kiểm tra công việc của Thu ngân lễ tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng. • Lập các tổng hợp, báo cáo từ các khu vực của bộ phận để cho Quản lý bộ phận xem xét. • Kết hợp với bộ phận An ninh nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến các sự cố của khách. • Chịu trách nhiệm tổng thể về duy trì tiêu chuẩn và tất cả trang thiết bị công cụ dụng cụ trong Bộ phận luôn được bảo dưỡng tốt • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ chế độ theo luật quy định - Có tiền Service charge theo doanh thu hàng tháng - Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Du Lịch, Nhà hàng Khách sạn. • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương hoặc có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm vị trí giám sát Bộ phận. • Tiếng Anh lưu loát hoặc có thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt • Biết cách quản lý, sắp xếp công việc,khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tốt mọi tình huống.

Yêu cầu hồ sơ

- CV - Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu