Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Nhân viên Sale & Marketing cho Khách sạn

  • Hạn nộp: 30/11/2016
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/03/2019 15:22

Mô tả công việc

- Xây dựng, tham mưu cho BGĐ về phát triển sản phẩm, dịch vụ khối nhà hàng, khách sạn - Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ. - Xây dựng các chính sách, biện pháp thúc đẩy bán hàng, tăng trưởng doanh số cho khối nhà hàng, khách sạn - Tổ chức thu thập thông tin thị trường, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường để xác định các phân khúc thị trường có liên quan đến các dịch vụ mà công ty cung cấp - Xây dựng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. - Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động CSKH - Lập kế hoạch khảo sát thị trường, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh - Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả. - Theo dõi hoạt động bán hàng, triển khai marketing nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng chiến lược MKT theo từng thời điểm. - Quản trị thương hiệu, tài sản của công ty, quản lý thương hiệu, đảm bảo thương hiệu được quản lý đúng theo yêu cầu và nhất quán. - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tìm kiếm, mua sản phẩm trên Internet, hành vi tiêu dùng của khách hàng. - Các biện pháp tăng độ nhận biết, tăng lượng truy cập vào các trang web của công ty. - Quản trị các trang web của công ty. - Quản lý kênh bán hàng trực tiếp và bán hàng Online. - Khai thác các kênh quảng cáo mới và thích hợp. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh từ 8.000.000 – 10.000.000 - Phụ cấp ca gãy: 200 – 500k, thưởng SC hàng tháng: 300-400K - Tuần nghỉ 1 buổi , sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép/ tháng - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty. - Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, ngoại hình khá; - Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, bảo mật thông tin khách hàng. - Có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng; - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Lữ hành, Ngoại ngữ - Tiếng Anh giao tiếp khá, biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế. - Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - CMT, hộ khẩu - 2 ảnh 3x4 hoặc 4x6

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu