Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13172 1

Nhân Viên Bộ Phận Giải Trí

  • Hạn nộp: 23/03/2017
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
15
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/02/2017 11:53

Mô tả công việc

1. Nhân viên phòng tập- Gym staff - Chào đón và hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị tại phòng tập, đồng thời có trách nhiệm tổ chức các lớp tập cho khách đúng theo chương trình và tiêu chuẩn dịch vụ; - Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ tập và vệ sinh khu vực phòng tập trước, trong và sau giờ phục vụ khách; - Tự giác rèn luyện thể lực, nắm vững cách sử dụng và mục đích sử dụng các trang thiết bị phòng tâp...để phục vụ tốt cho công việc. 2. Nhân Viên Giải Trí - Tổ chức và thực hiện các hoạt động giải trí và thể thao cho tất cả khách nghỉ dưỡng. Thúc đẩy tất cả các hoạt động giải trí khác có sẵn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn; - Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực làm việc trước, trong và sau giờ phục vụ khách; - Tự giác rèn luyện thể lực, rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động giải trí & thể thao, luôn chú ý đến vấn đề an toàn của khác ...để phục vụ tốt cho công việc. 3. Nhân Viên Cứu Hộ: - Luôn chủ động quan sát khách, theo sát tình hình của khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển để xử lý các tình huống cứu hộ nhanh chóng kịp thời theo đúng quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn; - Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực được phân công trước, trong giờ phục vụ khách; - Tự giác rèn luyện thể lực, kỹ năng bơi, kỹ năng cứu hộ, kỹ năng sử dụng trang thiết bị cứu hộ, sơ cấp cứu... để phục vụ tốt cho công việc. 4/ Nhân viên Tourdesk- Điều Hành Và Hướng Dẫn Tham Quan - Cung cấp thông tin, tư vấn và nhận đặt / hủy tour, dịch vụ giải trí cho khách theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ;; - Phối hợp với các nhà cung cấp tour theo hợp đồng để đảm bảo cung cấp dịch vụ tour đến khách an toàn và chất lượng; - Trực tiếp hướng dẫn khách tham quan khách sạn và sân golf khi được yêu cầu; - Chủ động cập nhật kiến thức sản phẩm tại khu vực, chính sách tour, quy trình, tiêu chuẩn... để có thể mang lại cho khách dich vụ tốt nhất.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương hấp dẫn xứng đáng với năng lực. Cao hơn so với mặt bằng chung vị trí tương đương. • Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. • Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn • Được làm việc trong hệ thống khách sạn 5 sao, lộ trình và cơ hội thăng tiến phát triển rõ ràng, môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. - Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động. - Được sử dung các dịch vụ của Tập đoàn (Vinmec, Vinmart...)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên. Kinh nghiệm tương đương từ 1 năm trở lên Tiếng Anh giao tiếp Không bị say tàu, xe, Có thể làm việc theo ca (ca xoay theo tuần)

Yêu cầu hồ sơ

Please send your resume to Ms Quỳnh Như - Human Resource Dept. - Vinpearl Nha Trang Email: Tin đã hết hạn Tel: 0583590611 - Ext 109 or CP: 0934 182 367

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa
  • As an adornment to finish the stunning beauty and luxury of Nha Trang's charming landscape painting, Vinpearl Nha Trang Resort - an international 5 star hotel in the Vinpearl Nha Trang complex of hotel, resort, tourism and recreation- is called “a sparkling pearl glued on the crown of the sea queen” by the tourists.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu