Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12203 1

Nhân viên nhận đặt phòng

  • Hạn nộp: 30/04/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/04/2017 13:38

Mô tả công việc

- Tư vấn và nhận đặt phòng trực tiếp qua điện thoại, email theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Nắm rõ các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng trung thành, khách hàng VIP.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng. 
- Nhận các yêu cầu về các đặt phòng đặc biệt và báo cáo lên cấp trên. 
- Chuyển các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. 
- Thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp. 
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh – Tiếp thị.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. - Lương, thưởng hấp dẫn. - Được đi nghỉ dưỡng cùng công ty mỗi năm. - Các chế độ khác theo quy định của luật Lao động và chính sách công ty. - Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành nhà hàng - khách sạn.
- Tiếng Anh thành thạo - Ưu tiên ứng viên Nữ người miền Nam và từ 25 tuổi trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tiếng Việt - Đơn xin việc làm. - Sơ yếu lý lịch. - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. - Giấy khám sức khỏe Nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn. Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Lầu 2, 101 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q.1, Tp.HCM
  • http://bietthunghiduong.net/
  • Chỉ trong 1 năm đầu hoạt động, ViVa đã tổ chức đưa hơn 30.000 lượt khách ra nghỉ dưỡng tại các biệt thự ven biển. Đồng thời, với sự sáng tạo của mình, ViVa đã biến tấu một dịch vụ du lịch quen thuộc thành một phân khúc kinh doanh mới trong thời kỳ kinh tế khó khăn, kết hợp kinh doanh với việc đem lại những giá trị đích thực trong cuộc sống, bằng cách triển khai những dịch vụ đặc thù và cũng không kém phần độc đáo, đó là dịch vụ “du khách và người đầu bếp bản xứ cùng đi chợ và cùng nấu ăn tại biệt thự ”. Dịch vụ này không những giúp người dân địa phương có thêm việc làm, mà còn chuyển tải những giá trị truyền thống văn hóa của mỗi vùng miền đến với du khách trong và ngoài nước. Với quan điểm quản lý thân thiện, đội ngũ nhân viên ViVa trong công ty luôn xem nhau như một gia đình và đã mang đến một dịch vụ chuẩn mực cho du khách.

Thông tin liên hệ

  • Ms. Thủy - P. Nhân sự

Mã QR giới thiệu