Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8957 1

Cần tuyển Kế toán nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/04/2017 14:44

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác kế toán nhà hàng cùng Phần mềm chuyên dụng. - Đối chiếu báo cáo của Thu ngân và báo cáo xuất từ Phần mềm - Làm Báo cáo bán hàng hàng ngày gửi cho KTT - Tham gia nhập hàng cùng các bộ phận Bar, Bếp , Bảo vệ và nhà cung cấp - Quản lí và đối chiếu tính xác thực của hóa đơn - Kiểm kê vật dung, tài sản của nhà hàng hàng tháng. - Các công việc khác do Ban giám đốc và Kế toán trưởng giao

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực - Chế độ chính sách phù hợp theo qui định của Nhà nước. - Tăng lương hàng năm theo năng lực. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm chức danh tương tự tại các nhà hàng có quy mô trên 40 người. - Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, tính tình ngăn nắp, cẩn thận, trung thực. - Có năng lực và nghiệp vụ kế toán, nắm vững các quy chế, thủ tục. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel. - Ưu tiên người có kinh nghiệm tương tác với các phần mềm kế toán.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi qua email: Tin đã hết hạn hoặc Đến trực tiếp tại Văn phòng F&B Ba Sao, tầng 3 Tòa nhà 38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tầng 3, Tòa Nhà Intaco, Số 38 Bà Triệu , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
  • http://tristarvn.com.vn/
  • Công ty TNHH ăn uống Ba Sao với bề dày 10 năm kinh nghiệm là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp suất ăn công nghiệp tại Việt Nam. Khách hàng của Công ty là các tập đoàn lớn của thế giới đến từ Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan như Honda, Yamaha, Panasonic, Hoya, Samsung, Microsoft hay Inax. Ngoài ra Công ty sở hữu hệ thống chuỗi nhà hàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với không gian đầy ấn tượng, thực đơn tiệc phong phú và ý tưởng tổ chực sáng tạo như Thành Công Palace hay Trống Đồng Palace. Tiếp bước thành công đó, công ty CP F&B Ba Sao ra đời với định hướng phát triển mua lại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và phát triển về lĩnh vực nhà hàng trong ngành F&B tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu