Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15406 1

Tuyển nhân viên Hotess nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/03/2017
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/03/2017 13:15

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm đặt bàn cho khách qua điện thoại và theo yêu cầu - Nhận khách và bố trí chỗ ngồi theo bàn đã được đặt - Quản lý booking của khách - Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

- Ngaoij hình ưa nhìn

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc làm (1 Bản ) Sơ yếu lý lịch ( 2 Bản ) Bảng photo hộ khẩu (1 Bản ) Bảng photo CMND (1 Bản ) Hình (1 tấm ) Giấy khám sức khỏe ( có thẻ xanh làm việc tại nhà hàng khách sạn ) Văn bằng liên quan ( Photo) Ứng tuyển trực tuyến qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 15 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Công ty CP Niso được thành lập vào năm 2015. Chúng tôi chuyên môn về lĩnh vực Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi toạ lạc tại 15 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Tại sao các bạn nên tham gia với chúng tôi? Sở hữu hệ thống Các thương hiệu nhà hàng, cà phê , và một hệ thống đào tạo vững chác và phát triển chuyên nghiệp, Cty NISO chúng tôi luôn mong muốn đón nhận những thành viên mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, tinh thần học hỏi hăng say, và rèn luyện tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực cà phê - nhà hàng. Gia đình NISO luôn tạo điều kiện cho các thành viên phát huy tối đa kiến thức, kỹ năng thực hành và chăm sóc khách hàng qua những khóa đào tạo cùng với các chuyến công tác học tập trong và ngoài nước. Việc nhìn nhận, đánh giá những đóng góp và xác định tiềm năng luôn là ưu tiên hàng đều của ban lãnh đạo NISO. Từ đó, những cá nhân xứng đáng sẽ được khen thưởng và tuyên dương.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu