Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11394 1

Phụ Trách Bộ Phận Giải Trí - Hệ Thống HUBWAY FLC Sầm Sơn

  • Hạn nộp: 10/05/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Sầm Sơn - Thanh Hóa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
03/05/2017 11:37

Mô tả công việc

LẬP KẾ HOẠCH 1. Chuẩn bị doanh thu dự đoán hàng tuần và tuân thủ về báo cáo doanh số/số lượng khách hàng ngày, 2. Chịu trách nhiệm chung cho việc xây dựng, cập nhật danh sách khách hàng, 3. Hàng ngày kiểm tra số bàn được đặt trước, dự trù số lượng khách hàng, số nguyên liệu, trang thiết bị, nhân sự, 4. Lên Order hàng hoá, nguyên vật liệu, 5. Lên Kế hoạch Kinh doanh. QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH 1. Kiểm tra mail/ phản hồi chịu trách nhiệm doanh thu bán hàng của bộ phận, 2. Giải quyết các thắc mắc của khách hàng, báo cáo với cấp trên về các phản hồi thiếu tích cực/than phiền của khách, 3. Giám sát nhân viên tương tác với khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ, 4. Giám sát trực tiếp hoặc gián tiếp đến các thành viên trong bộ phận, 5. Kết hợp với Trợ lý để đào tạo nhân viên, 6. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như an toàn lao động tại bộ phận, 7. Đảm bảo chất lượng phục vụ, 8. Chịu trách nhiệm về các vấn đề xảy ra trong bộ phận. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH 1. Xây dựng/ xin điều chỉnh ngân sách hàng năm của bộ phận 2. Đảm bảo doanh thu. 3. Thực hiện quản lý ngân sách đã được phê duyệt một cách hiệu quả; phân tích, đánh giá hàng tháng tìm ra các biện pháp hoàn thiện và giảm chi phí. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ - ĐÀO TẠO 1. Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức của bộ phận với Chức năng/nhiệm vụ/ mô tả công việc/ tiêu chuẩn nghề phù hợp, 2. Chịu trách nhiệm về chất lượng CBNV dưới quyền, 3. Phối hợp với Bộ phận Đào tạo để xây dựng và tổ chức/ trực tiếp thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên CBNV, 4. Thường xuyên rà soát, đánh giá chất lượng CBNV, 5. Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ CBNV tiềm năng, 6. Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/ xử phạt/ tăng lương cho CBNV trực thuộc, 7. Đề xuất việc bổ nhiệm/ bãi miễn, tham gia tuyển dụng các vị trí cấp dưới, 8. Thực hiện và kiểm soát các vấn đề nhân sự liên quan như tăng ca, nghỉ phép, tuyển dụng, chấm công… một cách hợp lý, theo đúng quy định, 9. Đánh giá mức độ hài lòng của CBNV thông qua việc thăm dò, lấy ý kiến định kỳ và đưa ra các phương án định hướng phát triển nhân sự phù hợp; 10. Tham gia xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa công ty, 11. Truyền đạt và duy trì giá trị cốt lõi của công ty, đời sống tinh thần và văn hóa doanh nghiệp tại cơ sở; 12. Quản lý nhân sự của bộ phận mình theo đúng quy định của công ty. QUẢN LÝ HỆ THỐNG 1. Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận, 2. Đề xuất bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý, 3. Tổ chức phát hành các văn bản đến được từng nhân viên trong bộ phận nhanh chóng, kịp thời để phục vụ công việc, 4. Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Công ty với CBNV và ngược lại. QUẢN LÝ RỦI RO 1. Lường trước các nguy cơ rủi ro trong hệ thống vận hành và đề xuất phương án xử lý kịp thời, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả, 2. Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc liên quan, khẩn cấp. THAM GIA DỰ ÁN MỚI Tham gia các dự án mới của công ty khi được ban Lãnh đạo yêu cầu. CÔNG VIỆC KHÁC Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh với môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế - Cơ hội phát triển trong chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiêp Cao Đẳng/Đại Học trở lên - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giải trí, khách sạn, nghỉ dưỡng - Có khả năng làm việc áp lực cao - Có khả năng quản lý công việc, quản lý nhân sự - Có kinh nghiệm làm set-up các dự án

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bằng tiếng Anh/tiếng Việt

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://flchotelsresorts.com/
  • FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu