Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8178 1

Housekeeping Manager

  • Hạn nộp: 30/07/2018
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
13/07/2023 13:36

Mô tả công việc

• To plan, organize, direct and control all Housekeeping operations./ Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát tất cả các hoạt động của Buồng phòng • Supervises all activities of all housekeeping staff./ Giám sát tất cả các hoạt động của tất cả các nhân viên buồng phòng • Requisites housekeeping purchases for approval of General Manager./ Yêu cầu mua đồ dùng buồng phòng phải có sự phê duyệt của Tổng quản lý. • Receive, store, direct and control the use of housekeeping equipment, supplies and linen./ Tiếp nhận, lưu trữ, điều khiển và kiểm soát việc sử dụng các thiết bị buồng phòng, hàng cung cấp và vải lanh. • Initiates cost control program for room supplies./ Đề xướng chương trình kiểm soát chi phí cho hàng cung cấp của phòng • To direct and motivates staff to perform efficiently the high standards of cleanliness required./ Chỉ đạo và thúc đẩy nhân viên thực hiện hiệu quả các tiêu chuẩn cao về vệ sinh được yêu cầu. • To co-ordinate work of the department to harmonize with the work of the other departments./ Phối hợp công việc của bộ phận để hài hòa với công việc của các bộ phận khác. • To handle complaints concerning Housekeeping services and refers problems to relevant section under the direction of General Manager./ Giải quyết khiếu nại liên quan đến các dịch vụ buồng phòng và đề cập những vấn đề liên quan dưới sự chỉ đạo của Tổng Quản lý. • Inspect rooms and public areas./ Kiểm tra các phòng và khu vực công cộng. • Supervise the testing of new products for the Housekeeping department./ Giám sát việc thử nghiệm các sản phẩm mới cho bộ phận buồng phòng • Conduct monthly inventories of guest supplies, linen items, expenses and laundry revenue./ Tiến hành kiểm kê hàng hóa của khách hàng tháng, các mặt hàng vải lanh, chi phí và doanh thu giặt là. • Makes recommendations on procedures to be adopted, personnel and equipment requirement to General Manager./ Đưa ra các khuyến nghị về thủ tục được ban hành, những yêu cầu về thiết bị và nhân viên cho Tổng Quản lý. • Inspect daily all VIP arrival rooms as well as daily spot checks of other rooms, whether occupied or vacant./ Kiểm tra hàng ngày tất cả các phòng VIP cũng như kiểm tra đột xuất hàng ngày các phòng khác, xem đã đầy hoặc còn bỏ trống. • Fill out all required reports completely at the end of each day and check and accounts for all keys in the housekeeping office./ Điền vào tất cả các báo cáo yêu cầu hoàn toàn vào cuối mỗi ngày và kiểm tra tất cả các khóa trong văn phòng buồng. • Keep a logbook on daily happenings./ Giữ một sổ theo dõi những hoạt động hàng ngày. • To provide adequate and continuous training for all staff in the department./ Đào tạo đầy đủ và liên tục cho nhân viên trong bộ phận. • To carry out departmental orientation program for new staff./ Thực hiện chương trình định hướng cho nhân viên mới của bộ phận. • To evaluate and monitor staff progress in the probationary period and after undergoing any training / courses as well as for the annual appraiser./ Đánh giá và giám sát tiến bộ của nhân viên trong quá trình thử việc và sau khi hoàn thành các khóa đào tạo cũng như đánh giá hàng năm. • To ensure a proper system of tracking and monitoring of departmental Annual leave and Public Holiday, other administration, grooming and staff discipline is in place as per Hotel Policies and Employee Handbook./ Giám sát và kiểm soát ngày nghỉ phép hàng năm, ngày lễ của bộ phận, giám sát việc thực hiện các thủ tục hành chính, tuân thủ về quy định trang phục, kỷ luật lao động trong bộ phận theo quy định của Khách sạn và Sổ tay nhân viên. • To ensure that employee morale, work profession and development is constantly reinforced and improves upon./ Khích lệ tinh thần nhân viên, tạo môi trường phát triển và chuyên nghiêp trong bộ phận. • To be fully conversant with all the Hotel Policy and Procedures./ Hiểu biết và nhận thức đầy đủ những quy định và chính sách của khách sạn • Responsible to ensure that every staff in the department take part in the effort to keep the work place safe, secure and hazard free./ Có trách nhiệm đảm bảo tất cả nhân viên trong bộ phận nố lực giữ nơi làm việc an toàn và không có nguy hiểm. • To ensure work is performed in a safe manner and to abide to the safety and health rules (OSH) established by the Hotel./ Đảm bảo công việc được thực hiện một cách an toàn và tuân thủ các quy định về an toàn lao động của khách sạn. • To ensure staff are well conversant in emergency situation, first aid and evacuation exercises./ Đảm bảo nhân viên có hiểu biết đầy đủ về kiến thức trong các tình huống khẩn cấp: cấp cứu người bị nạn, thoát hiểm….. • To ensure that no sexual or ethnic discrimination occurs within the department./ Đảm bảo không có sự phân biệt giới tính hay phân biệt chủng tộc trong cùng bộ phận. • To perform any other duties set by the Company policy, Management or Direct Superior which are not included in the above description./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty, Tổng quản lý, Tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo chính sách của công ty và nhà nước.

Yêu cầu công việc

• Preferably diploma in Hotel Management and minimum high school graduate./ Ưu tiên có bằng tốt nghiệp chuyên ngành quản lý khách sạn và tối thiếu là tốt nghiệp trung học phổ thông. • Minimum 02 years in similar position in International Hotel./ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong khách sạn quốc tế • Able to communicate and write in both English and Vietnamese./ Có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt. • Able to lead and train a team. Able to communicate effectively with and relate to people of all levels./ Có khả năng dẫn dắt và đào tạo nhóm. Có khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi người ở mọi cấp. • Computer literate Microsoft Office i.e. Power Point, Excel, Word and Internet./ Sử dụng thành thạo các ứng dụng của Microsoft Office i.e. Power Point, Excel, Word và Internet. • Must be a good problem Solver and with attention to detail/ Phải là một người giải quyết vấn đề tốt và chú ý tới từng chi tiết.

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến tại đại chỉ mail: Tin đã hết hạn hoặc đến nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự. Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch - Đơn xin việc - Ảnh 3x4 - Hồ sơ năng lực cá nhân - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. - Giấy khám sức khỏe. (Lưu ý): Công ty chi trả lời và mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu. Liên hệ: Phòng Nhân sự - Khách sạn Bảo Sơn Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa- HN Số ĐT: 04 - 3835 3536 Số máy lẻ: 250 / 251

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 50 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
  • https://www.facebook.com/baosoncareer/
  • Nằm ngay tại vị trí Trung tâm Thành phố trên đường Nguyễn Chí Thanh – Con đường đẹp nhất Hà Nội, Khách sạn Bảo Sơn tự hào là khách sạn Quốc tế uy tín, chất lượng và đẳng cấp nhất hiện nay. Với 100 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại và sang trọng, Khách sạn Bảo Sơn chính là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước mỗi khi có chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân. Khách sạn 4 sao Bảo Sơn không những mang đến những nét đặc sắc của ẩm thực Á - Âu mà còn có các dịch vụ giải trí hoàn hảo, phong phú. Chính vì vậy, đến với Khách sạn Bảo Sơn, chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu