Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10385 1

[Toàn quốc] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Guest Relation Officer)

  • Hạn nộp: 28/01/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/03/2018 09:30

Mô tả công việc

- Responsible for ensuring that clear and constant communication lines are kept with all staff, other area and Departments. - To ensure that all guest enquiries and requests are attended to in a helpful, professional yet warm and friendly manner. - To ensure on a daily basis that you are fully aware of all arrivals to the Hotel, and in particular, VIP’s and return guests, and that you are aware of any special requests so that they may be acted accordingly. - To ensure that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors. - To ensure you have a complete and thorough knowledge of the outlets of the hotel, their operating hours and the scope of services that they provide. - To acquire, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Guest Relations. - To ensure at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Guest Relations and Hotel uniform and clothing codes. - To maintain and be aware of the importance of guest recognition

Quyền lợi được hưởng

- Salary + Tip/service charge - 13rd month of salary (year-ended bonus) - Meal at work, parking allowance. - Working in dynamic, professional and friendly environment.

Yêu cầu công việc

- Vocational diploma in Hospitality or tourism management - Good appearance - Computer literate (Windows environment, PMS, Hotix, Tars) and an aptitude for new technologies - Languages: fluent in the national language, English and a 3rd language would be a plus

Yêu cầu hồ sơ

Please send CV with a photo attached and note the working location that you apply for.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thành lập năm 2015, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ngon Việt Nam (VIET DELI) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Với tầm nhìn nâng tầm và quảng bá ẩm thực Việt ra toàn thế giới, hệ thống đã và đang khai trương nhiều nhà hàng trong chuỗi dịch vụ cao cấp phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước, trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam và hướng tới mở rộng ra ngoài lãnh thổ. Chỉ trong 5 năm, VIET DELI hiện sở hữu chuỗi 10 nhà hàng với các thương hiệu và phong cách ẩm thực độc đáo như: Sajang BBQ, Home Mộc, Ngon Villa, The Chopsticks, Ngon Gallery, Saju Shushi BBQ .v.v... Với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ thương hiệu đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty, VIET DELI luôn tìm kiếm và không ngừng hoàn thiện đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng và khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu