Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10385 1

[HCM] HSKP Captain (Tổ trưởng Tổ Buồng phòng)

  • Hạn nộp: 28/09/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
24/03/2018 09:30

Mô tả công việc

- Giám sát, hướng dẫn các nhân viên dọn buồng phòng trong quá trình thực hiện nghiệp vụ để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình và các tiêu chuẩn của khách sạn. - Trực tiếp dọn vệ sinh phòng khách như những nhân viên dọn phòng khác. - Kiểm tra việc vệ sinh phòng khách cũng như các khu vực công cộng để đảm bảo nhân viên đã dọn sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. - Kiểm tra việc thực hiện set up theo các yêu cầu đặc biệt trong phòng khách (Honey Moon, phòng extra, phòng Out muộn..) - Chuẩn bị và hoàn thành báo cáo về tình trạng phòng khách. - Theo dõi và thông báo với trưởng bộ phận về những đồ hỏng hóc cần thay thế/bảo dưỡng. - Chú ý đến những yêu cầu và những lời nhận xét/phàn nàn của khách hàng để kịp thời có những hành động sửa chữa. - Hỗ trợ việc thống kê đồ vải (Linen) trong phòng khách. - Bù đồ và trải hoa trong phòng( đảm bảo tất cả các đồ phải đầy đủ, phòng thuộc khu vực quản lí của mình phải sạch sẽ theo yêu cầu của cấp trên). - Chuẩn bị báo cáo của giám sát cho trưởng bộ phận và hoàn thành các phiếu yêu cầu/đề nghị cũng như theo dõi tiến độ của các yêu cầu sửa chữa đã gửi. - Thu lại báo cáo và chìa khóa phòng của nhân viên dọn phòng vào cuối ca làm việc. - Báo cáo và bàn giao lại những đồ tìm thấy (Lost & Found) cho bộ phận Lễ tân (kèm theo biên bản). - Kiểm tra các tiêu chuẩn với những phòng có dịch vụ “Turn down”. - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Front Office về tình trạng phòng và những yêu cầu Set up đặc biệt. - Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Salary + Tip/service charge - 13rd & 14th month of salary (year-ended bonus) - Meal at work, parking allowance. - Working in dynamic, professional and friendly environment.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25-40; - Tốt nghiệp THPT trở lên; - Có sức khỏe tốt; - Trung thực, thật thà; - Chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ; - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế; - Vi tính văn phòng - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm của vị trí tương đương. - Có thể làm theo ca

Yêu cầu hồ sơ

Please send your updated CV via email Tin đã hết hạn or contact Ms Hân - 0909589804 for further information

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thành lập năm 2015, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ngon Việt Nam (VIET DELI) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Với tầm nhìn nâng tầm và quảng bá ẩm thực Việt ra toàn thế giới, hệ thống đã và đang khai trương nhiều nhà hàng trong chuỗi dịch vụ cao cấp phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước, trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam và hướng tới mở rộng ra ngoài lãnh thổ. Chỉ trong 5 năm, VIET DELI hiện sở hữu chuỗi 10 nhà hàng với các thương hiệu và phong cách ẩm thực độc đáo như: Sajang BBQ, Home Mộc, Ngon Villa, The Chopsticks, Ngon Gallery, Saju Shushi BBQ .v.v... Với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ thương hiệu đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty, VIET DELI luôn tìm kiếm và không ngừng hoàn thiện đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng và khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu