Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12203 1

Trưởng phòng Dịch vụ

  • Hạn nộp: 30/04/2018
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
19/04/2018 13:57

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm giám sát mảng buồng phòng và các dịch vụ cung cấp. - Định hướng phát triển mảng dịch vụ buồng phòng, tiện ích như ăn uống, vui chơi, giải trí. - Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ tiện ích và buồng phòng theo tiêu chuẩn. - Đề xuất với Ban Giám Đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ, tiết kiệm chi phí. - Liên hệ mật thiết với Bộ phận nhân sự trong việc cung cấp tình hình thực tế thực trạng nhân sự. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. - Được đi nghỉ dưỡng cùng công ty mỗi năm. - Các chế độ khác theo quy định của luật Lao động và chính sách công ty. - Mức lương theo năng lực.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn). - Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 3 năm. - Có kinh nghiệm Quản lý Housekeeping trong lĩnh vực khách sạn từ 03 năm trở lên. - Ngoại hình dễ nhìn. - Trung thực, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao. - Thường xuyên đi công tác. - Có Laptop cá nhân làm việc. - Ưu tiên ứng viên người miền Nam.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tiếng Việt - Đơn xin việc làm. - Sơ yếu lý lịch. - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. - Giấy khám sức khỏe Nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn. Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn.

   
Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn. Hoặc liên hệ qua SĐT: 028 7300 0225 - 153

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Lầu 2, 101 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q.1, Tp.HCM
  • http://bietthunghiduong.net/
  • Chỉ trong 1 năm đầu hoạt động, ViVa đã tổ chức đưa hơn 30.000 lượt khách ra nghỉ dưỡng tại các biệt thự ven biển. Đồng thời, với sự sáng tạo của mình, ViVa đã biến tấu một dịch vụ du lịch quen thuộc thành một phân khúc kinh doanh mới trong thời kỳ kinh tế khó khăn, kết hợp kinh doanh với việc đem lại những giá trị đích thực trong cuộc sống, bằng cách triển khai những dịch vụ đặc thù và cũng không kém phần độc đáo, đó là dịch vụ “du khách và người đầu bếp bản xứ cùng đi chợ và cùng nấu ăn tại biệt thự ”. Dịch vụ này không những giúp người dân địa phương có thêm việc làm, mà còn chuyển tải những giá trị truyền thống văn hóa của mỗi vùng miền đến với du khách trong và ngoài nước. Với quan điểm quản lý thân thiện, đội ngũ nhân viên ViVa trong công ty luôn xem nhau như một gia đình và đã mang đến một dịch vụ chuẩn mực cho du khách.

Thông tin liên hệ

  • Ms. Thủy - P. Nhân sự

Mã QR giới thiệu