Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9862 1

Giám sát Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping Supervisor)

  • Hạn nộp: 30/03/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
19/04/2023 14:40

Mô tả công việc

 Xếp lịch cho nhân viên phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn.  Phân bổ công việc hàng ngày và bất cứ việc đặc biệt nào cho nhân viên tầng.  Kiểm tra hàng ngày các phòng đang có khách theo hệ thống máy tính.  Thường xuyên kiểm tra tiến độ của các công việc được giao và giúp đỡ nếu cần thiết để chắc chắn rằng toàn bộ công việc được giao trong ca được hoàn thành đúng tiến độ.  Tiến hành họp hàng ngày với nhân viên, giúp đỡ họ với những yêu cầu đặc biệt của khách và có mặt giải quyết bất kỳ phàn nàn của khách.  Lập kế hoạch tổng vệ sinh định kỳ và lên lịch làm việc hàng ngày cho nhân viên cùng với những công việc đươc yêu cầu từ trưởng bộ phận.  Đảm bảo các loại dụng cụ và máy móc luôn luôn trong tình trạng tốt.  Kiểm tra việc vệ sinh và bảo trì theo trình tự.  Đảm bảo các phòng hỏng hóc được thoát khỏi tình trạng khóa phòng càng nhanh càng tốt.  Có trách nhiệm quản lý, kiểm soát đồ khăn ga cũng như đồ phục vụ khách. Kiểm tra về mức độ tiêu thụ.  Kiểm tra sự tham dự, có mặt hay vắng mặt của nhân viên.  Lên kế hoạch huấn luyện cho nhân viên.  Đảm bảo các thông tin trong ca được bàn giao cho ca sau khi kết thúc ca thông qua sổ bàn giao ca.  Đảm bảo các thủ tục an ninh theo yêu cầu  Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.  Có mặt tại văn phòng bộ phận trước 5 phút nhận bàn giao ca.  Đáp ứng yêu cầu của khách trong vòng 5 phút.  Báo cáo ngay lập tức tới trưởng bộ phận khi các vật dụng bị mất hoặc vỡ hỏng.  Điền đầy đủ thông tin về tình trạng phòng vào bản báo cáo của giám sát .  Báo cáo mọi sai khác của tình trạng phòng giữa bộ phận buồng và bộ phận lễ tân.  Báo cáo mọi hỏng hóc và đảm bảo các vấn đề đó được sửa càng nhanh càng tốt  Báo cáo những hỏng hóc đã được sửa chữa và chưa sửa chữa vào sổ giao ca để ca sau tiếp tục theo dõi.  Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận, những việc đã giải quyết và những việc còn tồn đọng.  Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan.  Hàng tháng làm báo cáo kiểm kê về minibar, đồ amenities,  hóa chất, đồ khăn ga, trang thiết bị máy móc

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng theo quy định của công ty và pháp luật lao động.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm trở lên ở các khách sạn, resort từ 3 - 5 *. Tiếng Anh căn bản. Đáp ứng được mô tả công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin ứng viên quan tâm hoặc nộp hồ sơ vui lòng liên hệ địa chỉ email: Tin đã hết hạn hoặc Tin đã hết hạn  

Tel: 0236 3.911 555 hoặc 0911 579 119
Địa chỉ: Cicilia Hotel & Spa - 6,8,10 Đỗ Bá P.Mỹ An Q,Ngũ Hành Sơn Tp Đà Nẵng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 6-8 Đ. Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://www.ciciliadanang.com
  • CICILIA HOTELS & SPA là khách sạn spa theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao được mô phỏng theo câu chuyện của vùng đất Cecilia tại Italia, thiết kế theo lối kiến trúc kết hợp Âu và Á.Nằm tại vị trí bãi biển T20 (Hướng đường Võ Nguyên Giáp và Đỗ Bá), chỉ cần đi bộ 40 mét là quý khách có thể chiêm ngưỡng được bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu