Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Phó phòng marketing

  • Hạn nộp: 10/04/2017
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/03/2019 15:22

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai các chương trình Marketing, quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của công ty theo chỉ đạo của ban giám đốc. - Tìm kiếm các kênh phát triển khách hàng, tìm kiếm đối tác và hợp tác tiềm năng. - Xây dựng các chương trình bán hàng và tiếp cận khách hàng, tổ chức hội thảo, sự kiện, lễ ra mắt, công bố và giới thiệu sản phẩm mới. - Đánh giá, đo lường tiến độ và kết quả của các chiến dịch. - Quản lý, phân công công việc cho đội ngũ nhân viên phòng Marketing. - Nghiên cứu thị trường xu hướng tiêu dùng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và đưa ra định hướng sản phẩm. - Gửi báo cáo kết quả triển khai chiến dịch theo yêu cầu định kỳ cho trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương thỏa thuận theo năng lực 12-15 triệu. - Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động và quy định của công ty. - Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế… - Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm marketing, 1 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng nhóm hoặc phó phòng Marketing, có kinh nghiệm làm marketing lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, câu lạc bộ thể thao - Sẵn sàng đi lại và làm việc tại hệ thống nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Nội. - Có kiến thức và am hiểu về ngành dịch vụ, đặc biệt lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, fitness - Có kỹ năng quản lý, lên chiến lược, ngân sách cho từng chiến dịch marketing. - Hiểu biết về bố cục thiết kế và các nguyên vật liệu trang trí, in ấn và quảng cáo - Tiếng Anh giao tiếp khá - Vi tính văn phòng thành thạo - Am hiểu và có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, lên ý tưởng truyền thông và chọn lựa các công cụ quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - CMT, hộ khẩu - 2 ảnh 3x4 hoặc 4x6 - CV ứng viên

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu