Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14591 1

Trợ lý Trưởng Bộ phận Tiền sảnh (Assistant Front Office Manager) tại Grandvrio Ocean Resort

  • Hạn nộp: 30/10/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Điện Bàn - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
17/11/2018 10:39

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc theo sự phân công và điều hành trực tiếp từ Quản lý bộ phận. 
- Chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động, an toàn vệ sinh lao động và kỷ luật của công ty.
- Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi từ bộ phận Sale & Marketing
- Nắm rõ các thông tin về khách sạn, các loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Phân công, kiểm tra lịch làm việc của bộ phận dưới sự giám sát của Quản lý bộ phận; bảo đảm phân công công việc trong các ca một cách có hiệu quả. 
- Giám sát công tác vệ sinh, tác phong của nhân viên trong bộ phận, khuyến cáo và hiệu chỉnh cách làm việc của nhân viên 
- Hỗ trợ trưởng bộ phận lập báo cáo, sắp xếp tài liệu trong các cuộc họp. 
- Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt 
- Giải quyết công việc hằng ngày của bộ phận và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận.
- Lên lịch, sắp xếp các cuộc gọi họp hội nghị, các cuộc họp lập kế hoạch với các bộ phận, quản lý. 
- Xử lý các thông tin cũng như thực hiện các chức năng văn phòng như thư từ, trả lời mail, soạn thảo văn bản.
- Hỗ trợ Quản lý bộ phận trong việc xây dựng và triển khai các công việc, chương trình đào tạo, phát triển của bộ phận. 
- Kiểm tra công việc của Thu ngân lễ tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
- Lập các tổng hợp, báo cáo từ các khu vực của bộ phận để cho Quản lý bộ phận xem xét. 
- Kết hợp với bộ phận An ninh nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến các sự cố của khách.
- Chịu trách nhiệm tổng thể về duy trì tiêu chuẩn và tất cả trang thiết bị công cụ dụng cụ trong Bộ phận luôn được bảo dưỡng tốt 
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh

- Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ khi tiếp nhận chính thức

(Thử việc 2 tháng, được hưởng 90% lương và 100% tiền phí phục vụ trong thời gian thử việc )

- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên tốt tùy theo năng lực.

- Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp


Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, Ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc tất cả ngành khác có liên quan;
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc;
- Có thể làm việc theo ca và làm thêm giờ theo đặc thù công việc;
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật và có kinh nghiệm vị trí tương đương tại khách sạn/khu nghỉ dưỡng;
- Giao tiếp tự tin năng động;
- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi ứng viên phù hợp và quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Sơ yếu lý lịch tự thuật ghi rõ bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm công tác) vào địa chỉ:

Công Ty TNHH Resort Route Inn Việt Nam (thuộc Tập Đoàn Route Inn Japan)

Địa chỉ: Đường Thanh Niên Ven Biển, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

Email: Tin đã hết hạn;

TEL: 0235.3788995 (Gặp Phòng Nhân sự)


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 01-03 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam
  • Chúng tôi là một tập đoàn 100% vốn nước ngoài. Trong năm 2017, Tập đoàn Route Inn Nhật Bản chúng tôi chuẩn bị hoàn thành và đưa vào hoạt động 01 Khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng .

Mã QR giới thiệu