Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9265 1

DUTY MANAGER

  • Hạn nộp: 30/08/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
21/07/2023 10:42

Mô tả công việc

-Thực hiện chức năng nhiệm vụ của Duty Manager. 

-Xử lý yêu cầu của khách hàng nhận được trong ca trực 1 cách khéo léo, chính xác & hiệu quả. Đảm bảo tất cả nhân viên nắm bắt thông tin liên quan đến phản hồi từ phía khách hàng hay đồng nghiệp. Báo cáo Ban Giám Đốc để có hướng xử lý kịp thời. 

-Thực hiện công tác đi tuần, kiểm tra các khu vực khách sạn trong ca trực, ghi nhận báo cáo BGĐ. 

-Tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi từ khách hàng; giải quyết trong khả năng và báo cáo lên Trưởng Bộ Phận để cập nhật kịp thời và có hướng xử lý thoả đáng, triệt để. -Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ bộ phận FO. 

-Xử lý các tình huống phát sinh trong ca trực, giải quyết phàn nàn của khách. 

-Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn. 

-Nắm vững các quy trình dịch vụ, các qui định của khách sạn, hiểu rõ các qui định của chính quyền về hoạt động khách sạn để tuân thủ thực hiện hiệu quả 

-Nắm rõ nghiệp vụ lễ tân, tổng đài, chăm sóc khách hàng và quản lý thông tin hành lý 

-Thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ khác theo sự chỉ thị, giao phó của cấp trên 

- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vần.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao; 

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp; 

- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động; 

-Phụ cấp ca đêm. 

-Phúc lợi tốt hơn khi trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Nam từ 25-35 tuổi/ Ưa nhìn, cao 1m7 trở lên/ Sức khỏe tốt
  • Bằng chuyên ngành khách sạn, du lich, ngoại ngữ
  • Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm trong lĩnh vực khách sạn
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương đương
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt 
  • Vi tính cơ bản (Word, Excel, Email)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Smile
  • Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt, quan hệ tốt với khách hàng
  • Cẩn thận và trung thực
  • Kỹ năng lãnh đạo, đạo đức nghề nghiệp
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo
  • Làm việc linh hoạt, cởi mở, có thể làm thêm giờ khi công việc có phát sinh.

Yêu cầu hồ sơ

 Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Nộp hồ sơ qua hoteljob.vn hoặc gửi CV qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-24 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • https://www.paragonsaigon.com
  • Paragon Saigon Hotel is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city. The hotel is located in the heart of Ho Chi Minh's commercial and business district 1. Just 3 minutes walk to Opera House and to VinCom shopping center. From the rooms, guests can enjoy a great view of the central part of Saigon from The Opera House to The Notre Dame Cathedral. The hotel offers a level of service and comfort designed to ensure that both business and leisure travelers who visit this emerging and bustling new gateway city of Asia will find charming hospitality and personalized services. With harmonious combination between traditional Vietnamese structure and modern style with a French touch will bring guests a pleasant experience.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu