- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu bia và những món ăn kết hợp, thức uống khác và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng/ Directly serving customers at the restaurant, introducing craft beer paring with foods, others drinks and promotional programs to customers.
- Quan sát để nắm bắt và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng; đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng/ Supervising customers to meet their requirements immediately, making sure they are satisfied with our service quality.
- Nắm rõ và áp dụng thành thạo các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng/ Have a strong understanding of our promotional programs and to pass this on to our customer.
Quyền lợi được hưởng
- Total salary: 6-8mil/month (including service charge, tips, meal allowance
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng, làm việc ở môi trường yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp/Being passionate to customer service, being ability to quickly adapt to an environment asking for high standard
- Có kinh nghiệm và giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế/Having prior experience and English communications are a priority.
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, cẩn thận, siêng năng, giờ làm việc linh hoạt, có tinh thần làm việc tập thể/ Being a team player, friendly, hard working and flexible with working time.
Yêu cầu hồ sơ
Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: qua email Tin đã hết hạn
Hoặc có thể nộp trực tiếp.
Hoặc có thể hỏi thông tin qua số điện thoại 0917.921.464 - Ms Đợi (HRM)
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.