Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11728 1

Hostess – Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 30/08/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/06/2017 11:45

Mô tả công việc

SCOPE OF JOB
1. The VIP personal Host will generate revenue through the development and servicing of relationships with existing and potential target guests.
2. Provide a friendly personal and a willingness to interact.
3. Provide professional and friendly guest services.
WORKING HOURS
Fulltime job following the shift of 8h/day.
Are able to work until 2:00 am.

KEY DUTIES & RESPONSIBILITIES
1. Responsible for the quality of service offered to patrons of BLvenues.
2. With a professional appearance, the VIP Personal Host is responsible for responding to guest's needs, requests, complaints, and other unusual situations.
3. Reviews with the venue Hostesse all VIP reservations, and gets familiar with the guests they are to service during their shifts.
4. Works with other staff members to ensure all guest orders are provided with an experience that exceeds their expectations.
5. Observes guests to ensure satisfaction and responds to additional requests.
6. Should have a basic knowledge of liquor and food.
7. Other duties as assigned by your supervisor.
8. Ensures guests are aware of events and supports the execution of them.
9. Continualy learns and share best practices with the team.
10. Participates in service meetings and other Company meeting whenever is required.
11. Participates in service training and other Company related training programmes.
12. Familiarizes himself with all the Company fire, safety and security procedures.
13. Performs related duties and special projects as assigned
14. Implement Department Head’s instruction and assignment.
15. Strictly comply the Company regulation and Employee Handbook
16. Follow communication lines and report lines.

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
1. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
2. Thân thiện, hòa đồng.
3. Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Chịu trách nhiệm về chất lượng phục vụ với những khách hàng quen thuộc của nhà hàng.
2. Với một hình ảnh chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng VIP phải chịu trách nhiệm giải quyết, xử lý những yêu cầu của khách hàng cũng như các khiếu nại hoặc những tình huống bất thường khác.
3. Danh sách khách hàng VIP cần được phối hợp, kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ chu đáo.
4. Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ vượt trội.
5. Luôn quan sát khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng kịp thời.
6. Hiểu rõ về rượu và thực phẩm.
7. Thực hiện các công việc khác.
8. Đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về những sự kiện sắp tới của Công ty.
9. Luôn luôn học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm với đồng nghiệp.
10. Tham gia vào các cuộc họp dịch vụ và cuộc họp khác của Công ty bất cứ khi nào được yêu cầu.
11. Tham gia vào dịch vụ đào tạo và các chương trình đào tạo khác liên quan đến Công ty.
12. Làm quen với tất cả trường hợp xảy ra đám cháy ở Công ty, an toàn và thủ tục an ninh.
13. Thực hiện những nhiệm vụ liên quan và các dự án đặc biệt được giao phó.
14. Thực hiện theo các chỉ thị và các công việc được giao từ Trưởng bộ phận.
15. Nghiêm chỉnh tuân thủ theo các qui định của Công ty và các qui chế về người lao động.
16. Tuân thủ theo các cấp thông tin và các cấp báo cáo.


Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS/ ABILITIES & SKILLS
1. Previous experience in guest/customer service.
2. Able to work in an upscale environment, in a friendly upbeat manor.
3. Must be able to multi-task and work successfully with little to no supervision.
4. Must be able to initiate conversation in a professional, friendly and respectful manner.
5. Must present a professional, well groomed appearance that guests will find approachable. Upscale attire is required.
6. Excellent personal hygiene.
7. The height is 1m60 – 1m65.
8. Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluency in English is preferred.

EXPERIENCE
Two years food and beverage service, preferably in the club / lounge industry or up - scale setting.

BẰNG CẤP/ NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG
1. Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
2. Có thể làm việc trong môi trường sang trọng, thân thiện.
3. Làm việc năng động, nhiệt tình kể cả khi không có mặt của giám sát.
4. Giao tiếp với khách hàng phải chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng.
5. Trang phục phải sang trọng, ngoại hình ưa nhìn.
6. Luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân tốt.
7. Chiều cao từ 1m60 – 1m65.
8. Thành thạo ngôn ngữ bản địa (nói và bằng những hình thức giao tiếp khác). Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là điều kiện ưu tiên.

KINH NGHIỆM
02 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Club, Lounge.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 74-76 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
  • VISE Hospitality was created with a mission to revamp the F&B Industry of Vietnam. We are specialized in hi-end restaurants, night clubs, bars & fusion dining lounge with modern feeling & touch. We are currently looking for candidates who have passion & experience in hospitality and F&B industry.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu