Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10391 1

SUPERVISOR/GIÁM SÁT BỘ PHẬN BÀN (Khởi điểm 7 tr + Service charge+ Tips+ Thưởng)

  • Hạn nộp: 30/10/2017
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
11/10/2017 15:01

Mô tả công việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC : - Ca làm việc: Ca gãy / ca thẳng linh động - 01 ngày /01 tuần. KHÔNG GIAN LÀM VIỆC: – Click vào Facebook fanpage dưới đây để tham khảo 1 số hình ảnh về không gian làm viêc: https://www.facebook.com/theforest.vn/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG: --------------------------------------------------------------- 1.1. Thực hiện các công việc đầu ca: – Đảm bảo tiểu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiều chuẩn phục vụ của nhà hàng, Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu. – Bố trí, phân công công việc cho nhân viên. – Xử lý các báo cáo công việc của Tổ trưởng bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên. – Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca. – Tham gia họp đầu ca. 1.2. Trong quá trình phục vụ khách hàng: – Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc. – Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. – Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. – Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ. – Năm và hiểu rõ các chương trình khuyến mại – Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. 1.3. Thực hiện các công việc cuối ca: – Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca. – Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện. – Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng. – Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau. 2. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ: ------------------------------------------------------------- – Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên – Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo. 3. KIỂM SOÁT CHI PHÍ & TÀI SẢN: -------------------------------------------------------------- – Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí. – Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng. 4. QUẢN LÝ NHÂN SỰ: ------------------------------------------------------------------ – Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ. – Thực hiện chấm công hàng tháng cho bộ phận phục vụ – Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc. – Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho tôi việc đối với nhân viên bộ phận bàn. – Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên – Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty. 5. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC KHÁC DO CẤP TRÊN GIAO: --------------------------------------------------------------- – Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng. – Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP: 1 - Lương, thưởng thỏa thuận (tốt nghiệp đúng chuyên ngành và có tiếng Anh giao tiếp được hưởng mức lương hợp lý từ 8 000 000VNĐ trở lên) 2 - Thu nhập khác bao gồm: service charge mức cao hơn nhân viên (phí dịch vụ) + Thưởng + Tips 3 - Over time (Làm thêm giờ): x 1,5 lần lương cơ bản 4 - Đi làm ngày lễ: x 2 lần lương cơ bản QUYỀN LỢI: – Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt – Phụ cấp bữa ăn trong ca làm việc – 01 tháng thử việc hưởng 80% lương cơ bản CHẾ ĐỘ: – Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với công ty KHÁC: – Cụ thể các yêu cầu và chế độ khác trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Tuổi: dưới 32 tuổi – Ngoại hình ưa nhìn – Nhiệt tình,năng động, tinh thần trách nghiệm cao, có khả năng làm việc theo ca, thích ứng với môi trường làm việc áp lực cao – Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, niềm nở, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng – Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo – Có khả năng sư phạm – Có năng lực quản lý ƯU TIÊN ỨNG VIÊN TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG DU LỊCH, CÓ KINH NGHIỆM LÀM VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG

Yêu cầu hồ sơ

–CV cá nhân /Sơ Yêú Lý Lịch có dán ảnh. – Sổ hộ khẩu, CMT nhân dân  – Giấy chứng nhận sức khỏe (nếu có) – Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có) Chấp nhận hồ sơ phô tô, không hoàn trả hồ sơ nếu không trúng tuyển. Sau khi trúng tuyển và làm việc chính thức tại công ty, hoàn thiện hồ sơ gốc có dấu đỏ. NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP: THE FOREST- House of Rustic Charm Địa chỉ: 259 Âu Cơ - Quảng An - Tây Hồ - Hà Nôi. NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL Email: Tin đã hết hạn Tin đã hết hạn LIÊN HỆ: Ms Nhung (Hành chính Nhân sự) Tel :04 3 718 2929 Mobile: 0169 520 1525 Email: Tin đã hết hạn Facebook: https://www.facebook.com/theforest.vn/ Facebook mục tuyển dụng: https://www.facebook.com/pg/theforest.vn/photos/?tab=album&album_id=271272289993362

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 259 Âu Cơ , Tây Hồ , Hà Nội
  • https://theforest.vn
  • Add: 259 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội Tel: (04) 3718 2929 Website: www.theforest.vn Email: admin@theforest.vn Facebook: https://www.facebook.com/theforest.vn/ --------------------------------------------------- “Ðược thành lập từ năm 2000, Forest có trên 16 năm kinh nghiệm chuyên phục vụ khách đoàn du lịch. Forest có diện tích trên 800m2 có thể phục vụ được hơn 300 khách, được thiết kế theo phong cách vùng rừng núi cao nguyên, tạo cho thực khách cảm giác như đang ở chính khu rừng cao” Ngoài ra Nhà hàng có ba phòng riêng rộng rãi, không gian sang trọng phục vụ đoàn khách có yêu cầu. Forest hiện tại đang hợp tác với band nhạc dân tộc cao cấp chuyên phục vụ các đoàn nguyên thủ Quốc gia ---------------------------------------------------- Opened in 1994, The Forest is a fine dining restaurant, offering cuisine and warm hospitality in a rustic historically preserved building. The Forest, Hanoi is a family business - the heart, mind and soul of three generations of food lovers. The Forest, Hanoi will feature an authentic Vietnamese menu with a touch of fusion in rustic and charming ambiance. The menu is inspired from local cuisine's specialties and will appeal to a wide and varied clientele. We specialize in course tasting menus, and the a la carte dining is also available. Our main target customers are tourists and local people who love experiencing the unique food and services experiences e. The restaurant has 3 main floors, which is 500 meters in total, the first floor can be used for 180 guests, each of the second and third floor has 2 private dining rooms, which can be served up to 70 guests. The restaurant will be opened 7 days a week. Serving lunch between 10:30 AM - 2:30 PM. Dinner between 5 PM - 10 PM. The restaurant will be closed on New Year Day, and Lunar New Year. The restaurant will open on long holidays such as Labor Day and Christmas weekend. Our approach towards the operation of the restaurant is truly cooperative. We believe that every single member of our staff is integral to our success and pay sustainable living wages to all employees, offering lunch and dinner for staff and provide accommodation if needed

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu