Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5706 1

Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 27/08/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hưng Yên - Hưng Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
03/01/2024 13:02

Mô tả công việc

• Hỗ trợ Quản lý quán quản lý nhân viên các bộ phận bao gồm: Phục vụ, thu ngân, pha chế và các hoạt động chung của quán. • Sắp xếp và bám sát lịch làm việc của nhân viên. • Định hướng, đào tạo và thiết lập tính kỷ luật, tiếp nhận mong muốn của nhân viên về công việc, xem xét và đóng góp ý kiến với Quản lý. • Đảm bảo mục tiêu hoạt động của quán bằng việc đóng góp thông tin, chiến lược, kế hoạch để hoàn thành những kế hoạch hay chương trình mà công ty đề ra. • Đảm bảo điều hành tốt công tác chuẩn bị trước bán hàng của các bộ phận để phục vụ khách hàng tốt nhất. • Đảm bảo chất lượng dịch vụ các bộ phận làm việc theo đúng quy trình chuẩn. • Luôn kiểm tra các vật tư, trang thiết bị trong nhà hàng để mọi thứ hoạt động tốt hoặc được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời khi có hỏng hóc. • Giám sát các hoạt động của quán, báo cáo lại với Quản lý về những phản hồi của khách hàng. • Trực tiếp phục vụ khách hàng hoặc hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết. • Thường xuyên hỏi thăm ý kiến khách hàng về dịch vụ, chất lượng đồ ăn, đồ uống cũng như ghi nhận lại những ý kiến đóng góp của khách hàng. • Tham mưu và đóng góp ý kiến với Quản lý về các chương trình thu hút khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu. • Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện, hiệu quả. • Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo ấn tượng cho những thành viên khác. • Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và nhân viên cấp dưới bằng các phương pháp hiện có và cùng Quản lý tìm kiếm các phương pháp hiệu quả mới. • Hỗ trợ Quản lý kiểm soát hàng hóa Nhập- Xuất- Tồn hàng ngày và kiểm kê Công cụ dụng cụ, hàng hóa cuối tháng. - Địa điểm làm việc: Học viện Golf EPGA - Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. - Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động. - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài. - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc giám sát trong các nhà hàng, khách sạn hoặc quán cafe’ cao cấp. - Có thể nói, đọc, viết Tiếng Anh thông thạo - Có kiến thức về các ứng dụng văn phòng - Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói. - Có kiến thức về nghành F&B. - Có kỹ năng phân tích và tổ chức tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV tới email: Tin đã hết hạn ( Tiêu đề ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên )

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 17a Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • http://desyloia.com/
  • Situated in the heart of the City, De Syloia Hotel is a 33-room charming boutique hotel with a long tradition, being the first commercial hotel to open in Hanoi in 1995. After a thorough renovation, De Syloia is open up for both business and leisure travelers, and we welcome dedicated staff to join our service-minded team of staff. De Syloia Hotel is operated by professional Vietnamese staff under Danish management.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu