Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16083 1

Xu hướng mới: Ứng dụng công nghệ vào quản lý khách sạn

  • Hạn nộp: 31/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
N/A
Ngành nghề
N/A
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/06/2017 14:24

Mô tả công việc

Kinh doanh khách sạn đang là ngành kinh doanh HOT hiện nay khi ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển. Cùng với đó công việc quản lý và marketing khách sạn của chủ đầu tư cũng trở nên khó khăn hơn nếu như chủ đầu tư không ở khách sạn thường xuyên, không có nguồn nhân lực cũng như không thể theo sát hiệu quả kinh doanh khách sạn của mình. Ứng dụng công nghệ vào quản lý khách sạn chính là một giải pháp được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Không chỉ giúp chủ khách sạn quản lý tổng thể hoạt động khách sạn, công nghệ còn giúp thương hiệu khách sạn vươn xa đến nhiều khách hàng hơn. 1. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Khi quản lý sổ sách không còn là phương pháp tối ưu thì chủ đầu tư sẽ nghĩ đến những phần mềm quản lý khách sạn giúp họ quản lý tốt hơn. Một phần mềm quản lý khách sạn phải đáp ứng được các tiêu chí HIỆN ĐẠI hiện nay như: - Check-in, Check-out, quản lý đặt phòng - Sử dụng dễ dàng, giao diện đẹp, dễ hiểu - Sử dụng được trên nhiều thiết bị từ máy tính, laptop, tablet, smartphone và các trình duyệt phổ biến như Chorme, Coccoc, Safari, Bing, ... Tránh trường hợp phần mềm cài trực tiếp trên máy tính chỉ phù hợp với những khách sạn quy mô lớn, có server riêng (Khách sạn 4-5 sao, resort) - Báo cáo, thống kê hiệu quả kinh doanh, quản lý nhân viên. - Tích hợp với nhiều thiết bị khách sạn Trên thế giới có rất nhiều phần mềm đáp ứng đủ và đôi khi còn nhiều hơn những tiêu chí trên, tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam con số này còn hạn chế. Một vài thương hiệu phần mềm khách sạn nổi tiếng như ezCloudhotel (dành cho homestay, hostel, khách sạn từ 1-3 sao), skyhotel (khách sạn nhỏ), 1-solution (Thái Lan). ‘ Chủ khách sạn nên dành thời gian nghiên cứu và dùng thử các phần mềm khách sạn để tìm cho mình một phần mềm phù hợp nhất với khách sạn của mình. 2. Ứng dụng công nghệ marketing online Các khách sạn hiện nay đầu tư rất nhiều cho khâu marketing online, đơn giản vì Việt Nam hiện có hơn 60 triệu người sử dụng internet, hơn 50 triệu người sử dụng facebook và các mạng xã hội khác. Tại sao lại không khai thác thị trường này triệt để? Không cần kết hợp với nhiều kênh bán phòng (OTA) để tìm kiếm khách hàng, chủ khách sạn chỉ cần làm tốt các khâu marketing online trên Facebook, 4rum là đã có được hơn 50% thành công. Hãy tạo một Fanpage cho khách sạn, cập nhật trạng thái thường xuyên và chia sẻ thật nhiều hình ảnh đẹp của khách sạn, dịch vụ cũng như khách hàng của khách sạn. Chủ khách sạn có thể tham khảo các Fanpage Đồi Ngọc Sapa, FLC Sầm Sơn để thấy cách thức làm thương hiệu của họ trên Facebook đã đem lại cho họ bao nhiêu khách hàng. 3. Làm website khách sạn Bên cạnh marketing online, một website khách sạn là công cụ đặt phòng trực tiếp không thể thiếu của khách sạn. Đơn giản vì website chính là bộ mặt online chính thống nhất về khách sạn của bạn. Hãy đưa đầy đủ thông tin về khách sạn, phòng, giá phòng, tour du lịch và các dịch vụ có tại khách sạn. Đây sẽ là nơi khách du lịch book phòng khách sạn của bạn thay vì phải lên các kênh OTA book phòng và bạn phải trả phí hoa hồng cho họ. 4. Sắm đầy đủ thiết bị ngoại vi Để tạo một bộ mặt chuyên nghiệp cho khách sạn thì đầu tư các thiết bị hiện đại cho khách sạn là điều nên làm. Khách du lịch sẽ cảm thấy “sành điệu” hơn khi họ mở cửa bằng khoá từ, họ có thể check-in bằng hộ chiếu thay vì thẻ căn cước, hệ thống điện tự động bật/ngắt khi quý khách vào hoặc ra khỏi phòng. Hoặc khi thanh toán hoá đơn được in tự động từ máy in hoá đơn. Tất cả những chi tiết nhỏ đó đều đem lại trải nghiệm “sang trọng” cho khách du lịch. 5. Đồng bộ với các kênh bán phòng Mặc dù là cách kinh doanh bán phòng “đắt đỏ” nhưng bán phòng trên kênh OTA vẫn là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách sạn chưa có thương hiệu mạnh và nhiều người biết đến. Một giải pháp quản lý đặt phòng trên các kênh OTA đồng bộ với phần mềm quản lý khách sạn được các nhà công nghệ đưa ra giúp công việc đẩy bán phòng trống tự động và thông minh hơn. Ở Việt Nam công nghệ này mới chỉ có ở phần mềm ezCloudhotel và sản phẩm là quản lý kênh phân phối phòng ezCms. Ngoài ra có một số phần mềm nước ngoài có tính năng trên như Cloudbed, eZee Absolute. Công nghệ khách sạn sẽ giúp khách sạn của bạn đi xa hơn những gì bạn nghĩ, vì vậy hãy tính toán để đầu tư cho khách sạn một hệ thống quản lý thông minh nhất.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 266 Đội Cấn
  • ezCloudHotel.com là một nền tảng quản lý khách sạn chạy trên đám mây, dùng được trên điện thoại, máy tính bảng, và dĩ nhiên cả máy tính. Ngoài việc dùng để điều hành hoạt động khách sạn, nền tảng này kết nối với các kênh phân phối phòng toàn cầu như Siteminder, STAAH để giúp các khách sạn tối ưu hoá được công suất bán phòng trên các website đặt phòng nổi tiếng như Agoda, Booking, AirBnB...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu