Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8539 1

Assistant to Customer Service Supervisor (Aeon Mall Bình Tân)

  • Hạn nộp: 29/08/2017
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Tân - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh Y tế
Cập nhật
07/08/2017 13:16

Mô tả công việc

- Giám sát công việc, nhiệm vụ của đội ngũ nhân viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình tân nhằm đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn cho khách hàng khi họ đến trung tâm mua sắm - Hỗ trợ quản lý theo dõi ca làm việc, tác phong, thái độ và trách nhiệm hoàn thành công việc của đội ngũ nhân viên - Tiếp nhận thông tin, phàn nàn của khách hàng cùng phối hợp các bộ phận khác để xử lý và giải quyết kịp thời các sự vụ phát sinh - Truyền đạt thông tin mới và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới cập nhật và theo dõi thực hiện - Cùng Quản lý xây dựng đội ngũ nhân viên trở thành 1 đội ngũ làm việc chuyên nghiệp - Thực hiện các báo cáo công việc hằng ngày cho Quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Cam kết tối thiểu 13 tháng lương/ năm - Hỗ trợ điện thoại hàng tháng + cơm theo ca làm việc - Đồng phục được cấp phát theo quy định + hỗ trợ tiền giày theo định kỳ - Tham gia đầy đủ 3 loại Bảo hiểm bằng mức lương thực lãnh - Khám sức khỏe toàn diện hàng năm, Bảo hiểm tai nạn - Môi trường làm việc có nhiều thử thách và cơ hội thăng tiến, học hỏi thêm kiến thức chuyên môn và tinh thần dịch vụ Omotenashi, thể hiện năng lực cá nhân - Thời gian làm việc theo ca + Phép năm 12 ngày + 4 ngày nghỉ/ tháng - Du lịch/ tiệc tất niên hằng năm cùng toàn thể nhân viên Công ty

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi dưới 30, tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành - Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ - Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc - Sử dụng được vi tính văn phòng, email, internet - Có sức khỏe tốt - Không ngại làm việc theo ca và các ngày lễ tết

Yêu cầu hồ sơ

- Thư ứng tuyển nêu rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc - Hồ sơ xin việc Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua mail: Tin đã hết hạn hoặc nộp trực tiếp tại : 62/7 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, HCM

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • http://aeondelight-vietnam.com.vn
  • AEON DELIGHT Co.,Ltd với hai trụ sở chính ở Tokyo và Osaka, trong đó có hơn 600 văn phòng dịch vụ, bao gồm 10 chi nhánh vùng, 46 văn phòng chi nhánh và 450 văn phòng trung tâm tại Nhật Bản. AEON DELIGHT chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực rộng khắp thuộc dịch vụ FMS tổng hợp. Chúng tôi tích lũy từng giải pháp, vận dụng tối đa mạng lưới công ty cộng tác để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đồng thời liên kết các giá trị môi trường của toàn thể cộng đồng. Chúng tôi có thể ứng phó nhanh và đáp ứng được mọi yêu cầu khẩn cấp của khách hàng. Năm 2011, Aeon Delight Vietnam Co.,Ltd được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh nhằm triển khai việc mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ nhân sự đồng hành cùng Aeon Delight.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu