Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14464 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Hạn nộp: 28/02/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/02/2019 01:06

Mô tả công việc

III/ Nhiệm vụ cụ thể/ TASKS 1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. Maintain existing business relationships, take orders; Establish new business relationships by planning and organizing a daily schedule for existing business relationships or other potential business relationships. 2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Weekly and monthly business plan submission for channel sales manager approval. Follow the approved plan. 3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Understand and attribute features, prices, advantages and disadvantages of products, similar products, competitors' products. 4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này. Understand the process of customer contact, the process of dealing with information complaints, the process of receiving and resolving customer information, fully recorded according to the forms of these processes 5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh. Customer exposure and record of all customer information in the customer exposure report. Report daily customer contact content for Business Team Leader. 6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ. Draft the contract after the customer has agreed basically, forwarding to the sales team leader for comments on the contract terms. Carrying out procedures for signing the contract, keeping a copy of the contract, transferring the original to the holding team, and the original for the accounting department. 7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Directly execute, supervise the performance of the contract, including delivery procedures, invoices, and customers to check the quality of products delivered. 8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. Monitor the contract liquidation process, support the accounting department to urge debt, only fulfill the responsibility when the customer has paid off 9. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Transaction, find out the needs of customers. Search for potential customers 10. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh, tháng lương thứ 13, thưởng theo phí phục vụ hằng tháng, các chế độ huấn luyện, 2 bữa ăn trong ca với các món ăn đa dạng, tiệc nhân viên và chế độ nghỉ mát hằng năm, nhà lưu trú cho nhân viên ở xa với nhiều phương tiện giải trí ( Truyền hình cáp và Internet ), hỗ trợ xăng xe, các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.

Yêu cầu công việc

1.Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting. 
College or higher degree in Business Administration, Economics, Commerce, Marketting.
2.Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. 
Fluent in office computer, work related software, work independently
3.Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Enthusiastic, dynamic, independent, sensitive.
4.Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 3 năm trở lên. 
Business experience for at least 3 years
5.Ưu tiên Nam, Chưa Lập gia đình 
Male preference, Not married
6.Giao tiếp tốt Tiếng Anh 
Good communication in English

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ tại khách sạn or qua email Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 2, ẤP Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang / VPHN : Số 10 Đặng Xuân Bảng, Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai
  • https://amarinresort.com.vn
  • Amarin Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm Dương Đông, được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao bao gồm 96 phòng nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại, không gian sống rộng mở. Đến với Amarin, bạn sẽ có được những góc nhìn tuyệt nhất về một không gian ngập tràn gió biển và chan hoà ánh nắng với một tâm thế tĩnh lặng, cho dù sự sôi động vẫn luôn tràn ngập xung quanh. Cách TP.HCM chỉ 45 phút bay, Đảo Ngọc nằm ở vùng biển phía Nam của đất nước này đã níu chân du khách bằng sức hấp dẫn từ thiên nhiên, cảnh sắc đến văn hóa, con người.Phú Quốc chinh phục bạn bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, hoang sơ của bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, Hòn Móng Tay…mở ra cho bạn một biển trời duyên hải đầy kỳ thú và đem bạn đến cuộc sống làng chài với những mẻ cá, hải sản muôn màu, nơi mà nụ cười bình dị của những người dân biển luôn lấp lánh đón chào.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu