Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16152 1

NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

  • Hạn nộp: 31/05/2017
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/05/2017 11:27

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc: - Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng. - Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các thủ tục mua bán, thủ tục pháp lý khi sang tên chuyển nhượng hợp đồng, chuyển nhượng căn hộ. - Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng hậu mãi. - Thực hiện các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức - Phát triển và chăm sóc, mở rộng khối lượng khách hàng. - Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu. - Tìm hiểu, khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

2. Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG - Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước. - Thu nhập 10 triệu - 20 triệu - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, kỹ năng để làm việc đạt mức hiệu quả cao nhất.

Yêu cầu công việc

3. Yêu cầu chung: Số lượng: 10 - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Bất động sản, Kinh tế, thương mại, Marketing,…Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. - Đam mê lĩnh vực Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cao. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt. - Thành thạo tin học văn phòng, internet. - Ngoại hình: thanh lịch, ưa nhìn.

Yêu cầu hồ sơ

4. Hồ sơ yêu cầu: - Thông tin ứng viên (theo mẫu Công ty) - Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, xác nhận của địa phương) - Giấy khám sức khỏe (bản gốc, không quá 6 tháng) - Hộ khẩu (photo công chứng) - Chứng minh nhân dân (photo công chứng) - Bằng cấp liên quan (photo công chứng) 5. Hình thức nộp hồ sơ: - Qua email hoặc trực tiếp tại Văn phòng - Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2017 Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0511.3663.567 Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 136 Tôn Đức Thắng quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng
  • https://info@diaocminhtran.vn
  • Ngày 18/8/2014 thương hiệu Minh Trần chính thức có mặt trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Minh Trần luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Minh Trần nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác. Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ, Minh Trần đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Minh Trần chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ, Nhân lực...nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Minh Trần là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái. Chất lượng sản phẩm, tầm nhìn hoạch định chiến lược trong tương lai và năng lực kiểm soát chi phí mạnh mẽ Địa Ốc Minh Trần mới chỉ thành lập trong 03 năm, đã xác định mục tiêu rõ ràng là trở thành " Công ty bất động sản lớn nhất tại Việt Nam" và vươn ra thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu