Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11394 1

Front Office Manager

  • Hạn nộp: 20/06/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
06/06/2017 14:10

Mô tả công việc

I - Tóm tắt vị trí công việc : Quản lí toàn bộ hệ thống thông tin khách hàng tại FLC Hotel & Resort Samson Quản lí và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động bộ phận Lễ tân Bảo đảm các quy trình hoạt động của bộ phận phát huy hiệu quả tối đa II - Mô tả Công việc : Xây dựng qui chế, qui trình hoạt động của bộ phận. Phác thảo định biên nhân sự, lịch làm việc và bản mô tả công việc cho nhân viên bộ phận mình. Tham dự họp giao ban các Trưởng bộ phận hàng ngày. Tổ chức họp nhân viên hàng ngày, phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên. Giám sát, đào tạo, hướng dẫn, nhân viên bộ phận. Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân. Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ. Có khả năng đáp ứng sự hài lòng của khách, đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc đặt phòng, đăng ký, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. Đào tạo huấn luyện nhân viên làm việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo. III – Trách nhiệm khác : Khi có yêu cầu đặc biệt từ Ban Giám đốc tuân thủ theo Điều lệ hoạt động Công ty và thep pháp luật. IV– Đối nội & Đối ngoại : Đối nội : phối hợp làm việc với tất cả các bộ phận Đối ngoại : báo cáo cụ thể với Ban Giám đốc V – Chế độ, đánh giá & Chế độ báo cáo : Chế độ : Theo chế độ chung của Công ty Đánh giá : 3 tháng 1 lần, làm căn cứ xét đánh giá cuối năm Báo cáo : Ngày, Tháng, Năm, Quý theo quy định công ty

Quyền lợi được hưởng

VI – Điều kiện làm việc : - Môi trường: Môi trường làm việc linh động, trong văn phòng và tiếp xúc khách hàng. Làm thêm được áp dụng trong trường hợp khách sạn có những chương trình, môi trường làm việc chuyên nghiệp - Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực - Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội nâng cao thu nhập. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng luật Lao động.

Yêu cầu công việc

VII – Yêu cầu công việc : Tốt nghiệp ngành Quản trị du lịch khách sạn hoặc các ngành liên quan và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý hoặc trợ lí Trưởng Bộ phận lễ tân ở các khách sạn 4 - 5 sao quốc tế Nghiệp vụ lễ tân thành thạo và có kỹ năng giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp. Có khả năng lãnh đạo bộ phận Lễ Tân. Giao tiếp lưu loát bằng Tiếng Anh. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề. Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt * Khác: Thành thạo vể sử dụng máy tính và các phẩn mềm văn phòng thông dụng. Có khả năng giao tiếp linh hoạt với tất cả các thành phần trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV in English / Vietnamese.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://flchotelsresorts.com/
  • FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu