Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Nhân Viên Marketing

  • Hạn nộp: 31/05/2017
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/03/2019 15:23

Mô tả công việc

Hỗ trợ các bộ phận trong việc hoàn thành và thành công của tất cả các sáng kiến và các hoạt động hướng tới sự thành công của thương hiệu. Thực hiện các chương trình Marketing – PR cho ClubM và thúc đẩy quá trình bán hàng. 1. Tiếp thị và khai thác thị trường - Chịu trách nhiệm xử lý hậu cần các sự kiện Marketing - Chuẩn bị các công cụ marketing: tờ rơi, khẩu hiệu, các sản phẩm quả tặng - Làm công tác kiểm kê các loại hàng hóa sản phẩm trên - Chuẩn bị và hỗ trợ các sự kiện tiếp thị truyền thông và nhận diện thương hiệu - Quản lý các công cụ marketing điện tử, cải thiện thứ hạng tìm kiếm, hiển thị trên internet nhằm tiếp cận thị trường mục tiêu - Phát triển các chiến lược phương tiện truyền thông xã hội, cập nhật, điều hành và quản lý - Xử lý Internet, thư điện tử, bưu phẩm, các chiến lược marketing điện tử - Liên hệ với các nhà cung cấp và các đại lý trong lĩnh vực tiếp thị và in ấn - Xử lý các công việc tồn đọng của các hoạt động marketing khác - Hỗ trợ công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh - Thực hiện các công việc đặc biệt được giao khác 2. Chăm sóc khách hàng - Chuẩn bị và thực hiện các cuộc điều tra định kì với khách hàng 3. Quản lý tài chính - Đảm bảo hiệu quả ngân sách-chi phí cho hoạt động marketing 4. Quản lý tài sản - Đảm bảo các hệ thống hoạt động

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10-12 triệu, chế độ đãi ngộ hấp dẫn - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực

Yêu cầu công việc

- Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ... ), offline (TVC, báo chí,..). - Tiếng Anh giao tiếp - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên - Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn, Dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - CMT, hộ khẩu - 2 ảnh 3x4 hoặc 4x6 - CV ứng viên

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu