Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5149 1

Reservation Supervisor/ Giám sát đặt phòng

  • Hạn nộp: 23/06/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
22/06/2018 08:56

Mô tả công việc

• Handout Daily report to Manager for information & keep record Nộp báo cáo hằng ngày cho Trưởng đặt phòng • Send Daily report to other relevant departments & Management Gửi báo cáo hàng ngày đến cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý • Well knowledge in-house & arrival guest lists, room occupied & available on the day, any problems needed to handle and solve the problem (if any: such as no show, guests’ complaints, etc.), may seek assistance or advices from the Reservation Manager Nắm vững danh sách khách đang lưu trú và danh sách khách sẽ đến, tình trạng phòng, giải quyết tốt các vấn đề xảy ra nếu có như: khách không đến, khiếu nại của khách hàng,..) có thể nhờ Trưởng Đặt phòng hỗ trợ • Ensure incoming bookings will be correct & run well Đảm bảo các yêu cầu đặt phòng phải đúng và hoạt động tốt • Ensure hotel regulation, standards, procedures, policy are followed Đảm bảo tuân thủ đúng chính sách, tiêu chuẩn, qui trình của khách sạn • Input reservations in the system correctly as well as special requests & confirm FIT bookings by emails or fax from TAs/TOs Bỏ các yêu cầu đặt phòng vào hệ thống chính xác cũng như các yêu cầu đặc biệt và xác nhận các đặt phòng FIT qua email hoặc fax từ TAs/TOs • Answer the phone, check room availability, try to up-selling Trả lời điện thoại, kiểm tra tình trạng phòng còn và tăng cường bán hàng • Respond promptly & sufficiently to guest’s requests, emails, send quotation & proposal Trả lời nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng, email, gửi báo giá và đề xuất • Processes reservations from the sales office, other hotel departments, and travel agents. Tiến hành những yêu cầu đặt trước từ phòng kinh doanh, từ những bộ phận khác từ công ty du lịch. • Follow up & trace bookings (for guarantee method or payment, etc.) Theo dõi và kiểm tra thường xuyen yêu cầu đặt phòng ( phương thức bảo lãnh hoặc thanh toán, ..) • Check with accountant for payment received Kiểm tra với kế toán về việc nhận thanh toán • Well handle with any cancellations, fully booked situation Xử lý tốt các tình huống hủy phòng, không còn phòng bán • Team work with colleagues of daily tasks to gain the objectives, a company’s goals Làm việc hàng ngày với đội của mình để đạt được mục tiêu mà công ty đề ra • Always updated hotel information for instance BEO, open time of restaurant, events, promotions Luôn cập nhật thông tin của khách sạn cho các yêu cầu về tiệc, giờ mở cửa của nhà hàng, sự kiện, khuyến mãi • Co-ordinate & communication with other related departments such as FO, AC, restaurant, kitchen, etc. Hợp tác và làm việc với các bộ phận liên quan như Lễ tân, Kế toán, nhà hàng, bếp, … • Always updated information about our promotions for TA, OTA, special market segments, … Luôn cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi cho các công ty lữ hành, các phân khúc thị trường đặc biệt,… • Assist Reservation Manager to check bookings in the next 30 days (at least), any inaccuracies must be adjusted on bookings & in system Hỗ trợ Trưởng đặt phòng để kiểm tra các yêu cầu đặt phòng trong vòng 30 ngày (ít nhất), bất kỳ sự không chính xác nào phải được điều chỉnh trên yêu cầu đặt phòng và hệ thống • Take into details for all bookings (special requests, surcharge, airport transfer, billing method, etc.) Lấy thông tin chi tiết tất cả các yêu cầu đặt phòng (các yêu cầu đặc biệt, phụ phí, đưa đón phi trường, phương thức thanh toán,…) • File out accurately all checked bookings on the previous day Lưu tất cả các yêu cầu đặt phòng đã kiểm của ngày trước đó • Manage daily reservation, the outcome of the month, monitor the productivity to fulfill the expectation of management Quản lý các đặt phòng hàng ngày, kết quả của tháng, giám sát năng suất để đáp ứng kỳ vọng của ban quản lý • Ensure the smooth of jobs on-going Đảm bảo các hoạt động diễn ra thông suốt • Maintain & updated contracts (well stored hard copy in files & soft copy in SRHA Public file) Duy trì và cập nhật hợp đồng (lưu file cứng và file mềm trong ổ đĩa chung) • Aware of the hotel latest information, promotion, packages relating to rooms and other outlet to provide the guests the correct information. Cập nhật thông tin mới nhất của khách sạn, khuyến mãi, gói bán phòng và các nhà hàng để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng. • Masters approved credit clients and billing procedures for credit/noncredit clients. Knowledge the credit policy apply to a specific client and how to code each reservation. Nắm vững khách hàng được chấp thuận thanh toán tín dụng và qui trình thanh toán cho khách hàng tín dụng/không tín dụng. Nắm kiến thức chính sách tín dụng dành cho một khách hàng cụ thẻ và cách bỏ mã cho từng đặt phòng.

Quyền lợi được hưởng

As hotels benefits

Yêu cầu công việc

Education : College Graduate Trình độ Tốt nghiệp Cao đẳng Certification : Certification in Front Office operation (preferred but not required).. Bằng cấp Chứng chỉ về nghiệp vụ Lễ tân (Ưu tiên). Experience : Preferably in the hospitality industry. Ability to work in a computer based, multi-task environment Fluently in English Kinh nghiệm : Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Có khả năng làm việc trên máy tính, tiếng Anh thành thạo. Other : Must be able to work independently with supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding question as problem solving. Must be familiar with all hotels procedures, regulations. Yêu cầu khác : Khả năng làm việc độc lập, cũng như khả năng đánh giá, xem xét và đưa ra các quyết định đúng đắn liên quan đến giải quyết vấn đề. Hiểu rõ về các quy định, quy trình khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

a. Cover Letter b. Curriculum Vitae c. Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months). d. Justice record e. University diploma and other Certificates f. ID card or passport g. 04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 4x6 If the items c, d and e in a foreign language, it must be translated into Vietnamese and notarized in accordance with the laws of Vietnam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • https://www.sunrisehoian.vn
  • The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu