Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

CẦN GẤP TRƯỞNG PHÒNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ

  • Hạn nộp: 30/07/2017
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/03/2019 15:23

Mô tả công việc

- Rà soát và xây dựng tài liệu, lập báo cáo định kỳ quý, tháng, năm - Lập kế hoạch tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát theo tuần, tháng, quý - Đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị - Kiểm soát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của các bộ phận kinh doanh nhà hàng, khách sạn, ClubM và các phòng ban nghiệp vụ có liên quan - Chủ trì thực hiện công việc điều tra các sai phạm của nhân viên trong Công ty - Tham gia công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ đột xuất tại các đơn vị theo sự chỉ đạo của BGĐ

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 12 - 15 triệu - Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà hàng, công ty. - Được hưởng lương, phụ cấp theo năng lực - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động và quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ - Độ tuổi: 35 - 50 - Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm ứng dụng trong công việc - Am hiểu pháp luật lao động - Có kỹ năng truyền đạt, thuyết phục, trình bày, đào tạo - Có kỹ năng về quản lý - Tự tin, chững chạc, phong thái chuyên nghiệp - Hình thức khá, ưa nhìn - Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế lao động, quản trị Nhân lực,QTKD - Trung thực, nghiêm túc, kiên nhẫn và hòa đồng(có tâm - có tầm - có tài) - Chịu được áp lực công việc, có thể thực hiện nhiều công việc 1 thời điểm, có khả năng bao quát xử lý tình huống và điều hành tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - CMT, hộ khẩu - 2 ảnh 3x4 hoặc 4x6 - CV ứng viên

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu