Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8142 1

Bellman (Nhân viên vận chuyển hành lý)

  • Hạn nộp: 30/03/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
31/01/2023 09:00

Mô tả công việc

I. Với khách hàng  Luôn mỉm cười và chào đón khách  Đảm bảo dịch vụ chất lượng cao và hỗ trợ tất cả các khách đến và đi khỏi khách sạn  Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng  Đảm bảo vận chuyển hành lý, bưu kiện, email và tin nhắn nhanh chóng, chính xác và lịch sự  Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát Lễ tân/ Duty Manager hoặc Trưởng bộ phận Lễ tân  Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoặc tất cả yêu cầu của khách  Đảm bảo ghi chính xác điểm đến và đi vào thẻ hành lý của khách  Đảm bảo thực hiện các thủ tục lưu trữ chính xác và an toàn  Đảm bảo xử lý kịp thời mọi việc lặt vặt  Làm quen với tất cả các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn. Cung cấp các thông tin chung như yêu cầu  Chào đón và tạm biệt khách một cách chân thành  Báo cáo bất kỳ người hoặc hành lý nghi ngờ đến Giám sát lễ tân/ Giám đốc Lễ tân  Đảm bảo lịch bay cập nhật và chuyển tiếp thông tin về các chuyến bay bị trì hoãn hoặc chuyển đến bộ phận liên quan để được hướng dẫn và tiếp nhận  Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát  Làm ca theo lịch phân công II. Với đồng nghiệp  Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo được cung cấp bởi khách sạn  Thay mặt khách hàng hợp tác, liên hệ với các bộ phận khác và theo dõi để đảm bảo tấ cả các yêu cầu đều được hoàn thành đáp ứng yêu cầu của khách hàng III. Chất lượng  Đảm bảo sự phối hợp giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác luôn được duy trì ở mức tối đa.  Đảm bảo Giám đốc Lễ tân được thông báo kịp thời tất cả các phản hổi từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác.  Tuân thủ tất cả các chính sách của khách sạn  Tuân thủ tất cả các hệ thống và thủ tục theo hướng dẫn của Giám đốc lễ tân

Quyền lợi được hưởng

 Lương +SVC  Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).  Cung cấp 01 bữa ăn/ ca  Tuần nghỉ 1 ngày  12 ngày phép năm hưởng nguyên lương  Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

Yêu cầu công việc

 Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương  Tiếng Anh giao tiếp  Khả năng giao tiếp tốt  Tính cách hòa nhã và vui vẻ  Có khả năng làm việc theo ca

Yêu cầu hồ sơ

• Bản chính giấy khám sức khỏe • Sơ yếu lý lịch đóng dấu đỏ • Bản sao công chứng chứng minh nhân dân • Bản sao/ photo công chứng giấy khai sinh • Bản sao công chứng hộ khẩu gia đình • Bản photo công chứng các loại bằng cấp (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 38a Phố Hàng Chuối, Phạm Đình Hồ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
  • This boutique hotel is idyllically situated in one of the most beautiful areas of Hanoi. A beautiful 4 star hotel in Hanoi with a fantastic reputation, offering superb facilities which are both stylish and comfortable. With a Food and Beverage operation to match that is focused on offering the best in modern international cuisine. This is a property that offers a really exciting opportunity and career move..

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu