Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15975 1

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

  • Hạn nộp: 29/08/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/08/2017 10:11

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và thực thi mối quan hệ với các khách hàng hiện có. - Soạn thảo hợp đồng và theo dõi hợp đồng của khách ở căn hộ - Nghiên cứu, thu nhập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh - Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững - Viết bài viết về sản phẩm của công ty để đưa lên các diễn đàn - Tham gia vào quá trình xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch Marketing cho sản phầm của công ty - Quan sát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến cạnh tranh (địa điểm, giá cả, dịch vụ được cung cấp thường xuyên, hàng quý hoặc thường xuyên hơn nếu cần). - Giải quyết các vẫn đề phát sinh trong quá trình làm việc - Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc được hoàn thành - Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực và trình độ - Được hưởng các chế độ theo đúng quy định của công ty và pháp luật - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo - Địa điểm làm việc quận 1, quận 3 – TP.HCM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học - Kinh nghiệm 2 năm hoặc trong vị trí tương đương - Biết sử dụng thành thạo Word, excel, soạn thảo văn bản… - Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc - Nhạy bén, mềm mỏng, khéo léo trong giao tiếp và trong xử lý công việc - Am hiểu, kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng sẽ là một lợi thế lớn.

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc ghi rõ quá trình làm việc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương CMND, Hộ khẩu photo, bằng cấp có liên quan (có công chứng) Giấy khám sức khỏe 2 hình 3x4 (hình chụp không quá 6 tháng) Thông tin liên hệ Ms. Nhung Số điện thoại: 0949 228812 Gmail: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 103 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Aurora là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê ngắn & dài hạn tọa lạc ngay trung tâm TP. HCM. Aurora Serviced Apartments là tổ hợp gồm 26 căn hộ dịch vụ hiện đại, nội thất đẳng cấp với kiến trúc sang trọng nhưng vẫn ấm cúng cùng các tiện nghi chuẩn quốc tế, bên cạnh đó với nhà hàng Cafe chuyên phục vụ các loại đồ ăn thức uống (Food & Beverage) Môi trường làm việc tại Aurora luôn năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. Aurora luôn tạo mọi điều kiện để nhân viên thỏa sức sáng tạo, cơ hội phát triển nghề nghiệp và khả năng thăng tiến trong công việc cao. Aurora hiện đang triển khai các dự án về căn hộ và khách sạn. Văn phòng tại 103 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp. HCM.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu