Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7793 1

Quản lý đào tạo/ Training Manager tại Vĩnh Phúc (20-30 triệu/tháng)

  • Hạn nộp: 29/08/2017
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
24/01/2018 10:43

Mô tả công việc

Khách hàng của Santa Jobs, resort cao cấp tại Đại Lải cần tuyển Quản lý đào tạo:

MỤC ĐÍCH CHỨC DANH
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá các chương trình đào tạo. Xây dựng chiến lược đào tạo. Thiết lập quan hệ đối tác với các nhà cung cấp bên ngoài, cung cấp dịch vụ đào tạo, pháp lý. Thiết lập mạng lưới đào tạo. Tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ cách tiếp cận mới, xây dựng quy trình để nâng cao hiệu quả các dịch vụ đào tạo. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 

TRÁCH NHIỆM CHÍNH: 
1. Xây dựng, thực hiện các chương trình đào tạo
- Xác định nhu cầu đào tạo cho toàn bộ nhân viên, trong đó có yêu cầu đào tạo đáp ứng theo tình hình thực tế.
- Xây dựng và áp dụng các biểu mẫu đào tạo chuẩn
- Tham gia chương trình đào tạo của Ban điều hành và các bộ phận 
- Phát triển và duy trì đào tạo, lập kế hoạch phát triển định hướng cho tất cả các nhân viên, tổ chức các chương trình đào tạo chéo
- Cung cấp các chương trình đào tạo phù hợp theo quy định của pháp luật và phù hợp thực tiễn. 
- Trực tiếp đào tạo định hướng và các kỹ năng mềm cho CBNV
2. Tổ chức đào tạo 
- Cung cấp hỗ trợ hậu cần, sắp xếp cơ sở CCDC đào tạo, đánh giá và đo lường quá trình đào tạo. 
- Liên hệ với các tổ chức đào tạo bên ngoài, mời tổ chức đào tạo biên ngoài về đào tạo chuyên môn hoặc các kỹ năng mềm cho CBNV FDLR qua hình thức miễn phí hoặc có phí.
- Tìm hiểu và tư vấn cho FDLR các khóa đào tao cần thiết. Hỗ trợ quản lý trong việc phân tích nhu cầu đào tạo
- Giúp các nhà quản lý bộ phận phát triển và tổ chức các chương trình đào tạo.
- Hỗ trợ các nhà quản lý bộ phận đào tạo các cá nhân được chỉ định làm giảng viên phòng ban. 
3. Giám sát các chương trình đào tạo trong một tổ chức
- Xây dựng quy trình kiểm tra và đánh giá. Tổ chức các chương trình sát hạch, đánh giá sau đào tạo
- Tổng hợp kế hoạch đào tạo, theo dõi kế hoạch đào tạo và tổng hợp báo cáo đào tạo của các bộ phận
- Giám sát nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, bảo đảm các mục tiêu cá nhân và tổ chức đạt được 
- Cập nhật nội dung đào tạo hàng ngày cho nhân sự vào hồ sơ ghi chép và gửi file điện tử.
- Tiến hành đánh giá hiệu suất. Kiểm tra và cải tiến tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ do công ty thiết lập.
4. Kế hoạch ngân sách và thực hiện. Quản lý ngân sách đào tạo.
- Xác định nguồn chi phí đào tạo từ nhiều nguồn khác nhau và giám sát việc sử dụng kinh phí đào tạo 
- Lập kế hoạch thực hiện và tạo thuận lợi cho hoạt động và sự kiện, chi tiêu ngân sách, các nguồn lực khác để đảm bảo rằng các hoạt động được quản lý trong ngân sách cho phép.
- Duy trì cập nhật kiến thức về pháp luật liên quan đến đào tạo và phổ biến bất kỳ yêu cầu mới phù hợp tới đồng nghiệp 
- Duy trì cập nhật kiến thức về pháp luật liên quan đến đào tạo và phổ biến bất kỳ yêu cầu mới phù hợp tới đồng nghiệp 
5. Thực hiện các công việc khác. 
- Giao tiếp hiệu quả với khách, cấp dưới, giám sát trực tiếp và các trưởng phòng khác.
- Hiểu rõ các nội quy, quy trình của phòng và các bộ phận, Bảng mô tả công việc, sổ tay nhân viên, các nội quy liên quan đến an toàn PCCC, sức khoẻ. Báo cáo ngay các mối nguy hại về an toàn, sức khoẻ cho quản lý cấp cao hơn hoặc các Trưởng bộ phận (TBP) có liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà không bao gồm trong BMTCV này. 
- Tham gia vào các dự án hoặc hoạt động cộng đồng để quảng bá hình ảnh và hợp tác của resort nhằm cải thiện mối quan hệ cộng đồng. Phát triển các chương trình xã hội

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC KHÁC 
- Làm việc các ngày cuối tuần, lễ, Tết theo yêu cầu công việc
- Làm việc cùng các chuyên gia Việt Nam hoặc nước ngoài liên quan đến đào tạo

QUYỀN HẠN, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC 
- Trong phạm vi Mô tả công việc: Được quyền đánh giá, đề xuất xếp loại đào tạo cho các CBNV tham gia đào tạo thông qua kết quả và ý thức tham gia đào tạo
- Trong giải quyết công việc: Trực tiếp đề xuất, kiến nghị các phương pháp đào tạo, CCDC cần phục vụ đào tạo 

MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC 
- Bên trong: Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt với các bộ phận, cá nhân trong công ty và FDLR 
- Bên ngoài: Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các trường đào tạo, các trung tâm, giảng viên, các sở ban, ngành liên quan

Job Summary
Planning, organizing and evaluating training programs. Devise a training strategy. Establish and partnerships with external suppliers, training providers, legal and safety entities. Establish a training network. Continuously seek and support new approaches, practices and processes to improve the efficiency of the training services offered. Train and develop Training team members.
Job Duties
1. Develop and implement training programs. 
- Identify training needs within the entire staff base, including training requirements for entering into new market areas.
- Conduct and implement standard training form.
- Attend at all training schedule of HOD and BOM
- Develop and maintain up-to-date training and personal development plans for all staff, organizing cross training programs.
- Deliver appropriate training programs in accordance with legislation and current industry best practice
- Direct do orientation training and soft skills for employees
2. Organize tranining course
- Provide logistical support, set up training room with necessary training equipment, evaluation, process measurements
- Contact with external training organizations, invite them to supply professional skill or soft skills training course which may cost for be free for employees FDLR.
- Learn and advising FDLR necessary training courses. Assisting the management in analyzing training needs
- Assisting department managers to develop and organize their training programs. 
- Assisting department managers to train individuals designated as departmental trainers.
3. Monitor training programs
- Create testing and evaluation processes. Organize and join all test, review programme of each department
- Collect training plan, follow up training plan and training report from departments. 
- Monitor staff through training programs ensuring personal and organizational targets are achieved.
- Maintain up-to-date records of all training delivered in personnel and electronic files.
- Conduct performance evaluations. Checking and improving all service standards established by the company.
4. Budget planning and implementation. Managing the training budget.
- Identify and source training funding from various funding streams and monitor the use of training funding
- Plan the implementation and facilitation of activities and events, budget spending, and other resources to ensure that operations are managed within authorized budgets
- Maintain up-to-date knowledge of legislation relevant to training and disseminate any new requirements appropriately to colleagues. 
- Maintain own personal development in relation to training and the hospitality industry.
5. Maintain own personal development in relation to training and the hospitality industry.
- Communicating effectively with guests, subordinates, immediate supervisors and other section heads.
- Have a complete understanding of policies and Procedures of HRD and others, Job Description, Employee Handbook, resort’s policy relating to fire, safety and health and to adhere to the regulations contained therein. Report any hazard to health or safety immediately superior or any other appropriate Department Head 
- Perform other related duties as assigned by the immediate superior which is not included in this job description.
- Participating in community projects or activities in order to promoting the resort’s image and cooperation to improve community relationships. Developing social programs.
Working Conditions:
- Work at weekends, holidays,Tet according to the job requirements.
- Work with Vietnamese or foreign experts related training
Rights – Decisions/Key Planning Targets:
- To be entitled to evaluate, recommended the level for employees via training result and consciously participate in training
- Give directly suggestions and proposals of training methods, equipment need for training
Working Relationship: 
- Build and maintain solid cross-functional relationships among individual and department in resort
- Establish and maintain relationships with colleges, training centers, lecturer, departments and agencies

Quyền lợi được hưởng

- Lương 20-30 triệu/tháng

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học
- Có kiến thức đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng sống
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và kỹ năng tổ chức. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày tốt
- Kỹ năng vi tính tốt: Thành thạo Microsoft Office: word, PowerPoint... Khả năng để thiết kế các chương trình đào tạo / thiết kế giảng dạy
- Thành thạo tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết
Phẩm chất cá nhân:
- Biết ứng xử lịch thiệp và trưởng thành, thân thiện
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, biết tiếp thu
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm (quản lý đào tạo) trong lĩnh vực đào tạo ngành dịch vụ (khách sạn, resort 5 sao) và các kỹ năng mềm
- Kinh nghiệm ngân sách

Knowledge:
- At least Bachelor degree in any field
- Knowledge of soft skills training, life skills
Skill:
- Planning and organizational skills. Verbal and written communication skills, Presentation skills.
- Computer literacy adapted to the field of training: Proficient in Microsoft Office. Advanced PowerPoint skills. Ability to design training programmes/instructional design
Personal quality:
- Being polite behavior and mature, friendly.
- Honest, enthusiastic, inquisitive, receptive.
Expereince:
- At least of three year of experience (training manager) in the hospitality (Hotel, resort 5*) industry and experience in training soft skill.
- Budgeting experience.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ Mr. Việt: 0913560999

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Toàn Quốc
  • SANTA jobs đã chính thức gia nhập thị trường săn đầu người - headhunter đầy triển vọng tại Việt nam. Trong bối cảnh sự phát triển của các tập đoàn lớn, các công ty liên doanh và nước ngoài tại Việt nam nên nhu cầu tuyển dụng ngày càng nhiều đặc biệt ở các vị trí quản lý cấp cao nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy các dịch vụ tuyển dụng cũng ngày càng gia tăng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. SANTA jobs – một thành viên của Santa Việt nam đã được thành lập với mong muốn phát triển thành một trong những công ty Headhunter hàng đầu của Việt nam. Các dịch vụ chính của SANTA jobs là: Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tư vấn nhân sự, Tư vấn chính sách và hoạch định lương, thưởng. SANTA jobs tập trung vào các khách hàng là các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, các công ty tập đoàn vốn đầu tư nước ngoài, liên doanh.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu