Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Trưởng phòng kiểm soát nội bộ nhà hàng, KS

  • Hạn nộp: 30/07/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/03/2019 15:22

Mô tả công việc

- Rà sóat hệ thống các quy trình nội bộ của các phòng ban, đảm bảo tính hợp lý, khả thi và tính nhất quán; - Đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Công ty: hệ thống thông tin báo cáo tài chính và thông tin quản lý; - Đảm bảo các quá trình cần thiết của hệ thống kiểm soát được thiết lập, thực hiện và duy trì một cách có hiệu quả; - Lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục của các đơn vị. - Lập báo cáo kiểm soát nội bộ theo định kỳ hàng tháng/quý/năm -Lập kế hoạch tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát theo tuần, tháng, quý - Đảm bảo việc tác nghiệp và việc kiểm soát nội bộ được giao được thực hiện hiệu quả; - Đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty. - Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, nghỉ các ngày lễ, tết.

Yêu cầu công việc

- Học vấn/chuyên môn: Cử nhân các ngành có liên quan (kinh doanh, kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại ngữ..) - Độ tuổi: 35-45 - Yêu cầu kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (ưu tiên kinh nghiệm quản lý hoặc kiểm soát nội bộ hệ thống nhà hàng, khách sạn). - Có kiến thức chuyên ngành, am hiểu sâu về ngành nhà hàng, KS - Kỹ năng vi tính tốt (MS word, MS excel, internet…) - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - CMT, hộ khẩu - 2 ảnh 3x4 hoặc 4x6 - CV ứng viên

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu