Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16635 1

Nhân Viên Bảo Trì Kì Thuật Tòa Nhà Quận 1,2,4,7,Phú Nhuận

  • Hạn nộp: 10/07/2018
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
30
Nơi làm việc
Quận 4 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/11/2021 18:17

Mô tả công việc

1. Kiểm tra, bảo trì, vận hành hệ thống M&E thuộc khu vực tòa nhà( điện, nước, máy lạnh, máy phát điện, máy lanh…..) hàng ngày/hàng ca theo checklist. 2. Bảo trì, vận hành hệ thống cung cấp điện, nước, gas. 3. Bảo trì, sữa chữa các lỗi liên quan đến phần xây dựng của tòa nhà. 4. Thực hiện lịch bảo dưỡng định kỳ thiết bị, máy móc, hệ thống M&E. 5. Phối hợp thầu phụ thực hiện công việc liên quan đến kỹ thuật. 6. Xử lý các sự cố nhanh chóng và báo cáo kịp thời cho cấp trên. 7. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên. *Có thể làm việc theo ca. Ca 1: 6g – 14g, ca 2: 14g – 22g, ca 3: 22g – 6g (có phụ cấp ca 3 theo Luật Lao động Việt Nam).

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực - Với 20 dự án trên nhiều quận, ứng viên có cơ hội được sắp xếp gần nơi cư trú nhất. - Cơ hội được làm việc cùng và được training, học hỏi kinh nghiệm từ các giám sát kĩ thuật, các kĩ sư trưởng nhiều năm kinh nghiệm. - Tham gia các hoạt động Teambuilding, Company Trip, Year - end Party, thưởng các dịp Lễ trong năm, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ. - Hưởng đầy đủ các chính sách Bảo hiểm sức khỏe PVI, Bảo hiểm tai nạn 24/24. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

- Đã có kinh nghiệm tại vị trí liên quan hoặc sinh viên mới tốt nghiệp ngành Điện - Điện tử, Điện Dân dụng, Điện lạnh. - Trung thực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và thận trọng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại chung cư/tòa nhà.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ email: Tin đã hết hạn - Hoặc nộp trực tiếp tại V2 - Lầu 1, Sunrise City South, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Sunrise City South 23 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng Quận 7
  • ProMan là công ty Quản Lý Bất Động Sản được thành lập để quản lý và vận hành các dự án của chủ đầu tư Novaland. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đã đúc kết tư duy quản lý cấp quốc tế và hiệu chỉnh cho phù hợp với từng mô hình dự án cụ thể, chúng tôi tự tin là một trong những công ty quản lý uy tín mang lại hiệu quả quản lý cao nhất cho Chủ đầu tư. Cùng với xu hướng phát triển chung của nghành bất động sản, ProMan luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và mong muốn qui tụ được đội ngũ quản lý trẻ, năng động, tài năng với khát vọng cống hiến để nâng cao giá trị của bất động sản theo thời gian. Với hơn 400 nhân viên, Công ty Quản Lý Bất Động Sản Proman là Công ty chuyên quản lý các dự án bất động sản khi đã bắt đầu đi vào hoạt động của Novaland. Proman phụ trách từ khâu tuyển dụng nhân sự từ các vị trí quản lý cao cấp và các bộ phận kỹ thuật, lễ tân cho các dự án căn hộ cao cấp cho đến đảm bảo sự vận hành xuyên suốt theo phong cách chuyên nghiệp nhất cùng trong môi trường làm việc an ninh, thoải mái và năng động tại các dự án. Hiện nay Proman đang quản lý hơn 17 dự án và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng. Một số dự án điển hình mà chúng tôi đang quản lý: - Dự án Sunrise City - Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7 - Dự án The Prince Residence – 17,19,21 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận - Dự án Lexington Residence – 67 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2 - Dự án Lucky Palace – 50 Phan Văn Khỏe, P.2, Q.6 - Dự án The Botanica – 104 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình - Dự án Rivergate Residence – 151,155 Bến Vân Đồn, P.6, Q.4

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu