Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16699 1

NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 31/07/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
20
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/08/2017 16:36

Mô tả công việc

* Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn) - Địa điểm làm việc: Khu nghỉ dưỡng Paradise Đại Lải Resort: Đại Lải, xã Ngọc Thanh, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam - Vệ sinh phòng khách. - Vệ sinh khu vực sảnh và hành lang. - Vệ sinh khu vực kho và sân thượng. - Kiểm tra phòng khi checkin và check out. - Đảm bảo khu vực khách sạn luôn sạch sẽ. - Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn * Địa điểm làm việc: Đại Lải, xã Ngọc Thanh, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Mức thu nhập hấp dẫn; - Lương: Trả theo năng lực; - Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ tốt nghiệp các trường đào tạo chuyên ngành du lịch - Có sức khỏe tốt - Ưu tiên ứng viên có ngoại hình khá - Vui vẻ, nhiệt tình, cẩn thận - Ham học hỏi, cầu tiến, - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch, căn hộ dịch vụ là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Tuổi: Trên 18.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú trong thời gian 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ); - Bản sao Giấy khai sinh, hộ khẩu gia đình (công chứng); - Chứng minh thư nhân dân (công chứng); - Bằng tốt nghiệp chuyên môn, nghiệp vụ; các chứng chỉ liên quan hoặc giấy chứng nhận nghề (công chứng); - Hồ sơ xin việc, trong đó tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc (Curriculum Vitae - CV); - Đơn xin việc (viết tay); - Giấy chứng nhận sức khoẻ trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ; - 02 ảnh chân dung, cỡ 4x6.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Thôn Đồng Đầm, Xã Ngọc Thanh , Thị xã Phúc Yên , Vĩnh Phúc , Viet Nam
  • http://nhathanggroup.com.vn/
  • Paradise Đại Lải được xem là một dự án thành công với những thiết kế căn hộ vượt bậc ở thành phố Vĩnh Phúc, là trung tâm về kinh tế, chính trị và văn hóa đại diện của các tỉnh vùng núi miền Bắc nước ta. Một không gian sống lành mạnh, đầy đủ tiện ích để vui chơi giải trí, đây hẳn là khu đô thị văn minh cho một cuộc sống lý tưởng. Tiện ích phong phú, đa dạng, đạt chuẩn 5 sao với các thiết kế không thể hoàn hảo hơn như: hệ thống trường học ngay trong nội khu đô thị, khu sân chơi, bể bơi, phòng tập gym, hệ thống thẻ ra vào an ninh, bảo vệ nghiêm ngặt,… Đây quả là một khu nhà ở đáng sống, đáng mơ ước cho cuộc sống của chúng ta ngày nay, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ cần sống trong điều kiện có thể phát triển đầy đủ cả về thế chất, tinh thần cũng như đảm bảo về sự an toàn cho con trẻ. Ngoài ra Paradise Đại Lải Resort này còn được các nhà chuyên môn đánh giá cao trong tương lai sẽ có sức tiêu thụ mạnh và cạnh tranh lớn trên thị trường bất động sản, khiến nó trở thành một cơ hội kinh doanh đem lại lợi nhuận cao cho những nhà đầu tư thông minh.Với 5 phân khu biệt thự chính là : Biệt thự Politics , Biệt thự Prince , Biệt thự Royal , Biệt thự Queen , Biệt thự Luxury.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu