Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15058 1

Tư vấn viên dịch vụ Spa - Hà Nội

  • Hạn nộp: 30/01/2018
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/01/2018 15:25

Mô tả công việc

Mô tả công việc: Phòng tập thể dục thể hình và Yoga California cần tuyển tư vấn viên dịch vụ cho Spa của CLB thể hình: - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Hướng dẫn khách hàng tiềm năng tham quan Spa và tư vấn về các dịch vụ. - Thuyết phục khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm, dịch vụ - Thường xuyên liên lạc để kịp thời nắm bắt thông tin để đảm bảo luôn cung cấp dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi: - Mức lương cạnh tranh, các khoản thưởng theo năng lực hàng tháng, - Chương trình tập luyện miễn phí và một môi trường làm việc năng động là một trong những điểm bạn có khi là thành viên của California Fitness & Yoga Centers. - Các bảo hiểm theo nhà nước qui định, bảo hiểm tai nạn 24/24.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc: - Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt - Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp; tuổi từ 20 - 28. - Ưu tiên cho ứng viên có 1 năm Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Submit CV in hoteljob.vn or send to email address: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, HCM
  • Tập đoàn CMG Asia, chủ sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu hàng đầu trong lãnh vực sức khỏe, thể dục thể hình và phong cách sống. Năm 2007, California Fitness & Yoga là công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớnnhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “ Làm cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”, California Fitness & Yoga là trung tâm của phong cách sống năng động, truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng. California Management Group, the owner of California Fitness & Yoga and other well known brands of innovative health, fitness and lifestyle. In 2007, California Fitness & Yoga became the first and largest international fitness company to open in Vietnam. With a mission of “Making Life Better” California Fitness & Yoga became a dynamic lifestyle center aiming to inspire, entertain and energize the communities it serves.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu